Vào tối ngày 12/12/2021, Đoàn – Hội trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công chương trình “Liên hoan Cán bộ Đoàn THPT 2021” bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng google meet. 



Đến tham dự chương trình có Cô Nguyễn Thị Mai – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Khoa học; đồng chí Lê Văn Sony – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường, Bí thư Chi bộ Đoàn thể Sinh viên 2; đồng chí Phan Đình Long – Phó Bí thư, Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra Đoàn trường, Bí thư Chi bộ Đoàn thể Sinh viên 4; đồng chí Ngô Công Hậu – Phó Bí thư Đoàn trường, Bí thư Chi bộ Đoàn thể Sinh viên 3; đồng chí Phạm Trần Khánh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; đồng Chí Lê Tấn Lợi - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường và các đồng chí là ủy viên ban chấp hành đoàn hội trường, các đồng chí cán bộ đoàn hội cơ sở, chủ chốt các CLB tổ đội nhóm, các đồng chí chi ủy, chi bộ đoàn thể sinh viên cùng sự có mặt của hơn 200 tân sinh viên từng là Cán bộ Đoàn trung học phổ thông, yêu thích Đoàn - Hội.


Trong chương trình Liên hoan Cán bộ Đoàn THPT 2021, Cô Nguyễn Thị Mai - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Khoa học đã chia sẻ: “Cô rất vui, rất tự hào và đầy hy vọng. Cô tin tưởng rằng với bề dày lịch sử của Đoàn – Hội trường, cùng thành tích trong những năm qua, Đoàn - Hội trường Đại học Nông Lâm năm 2021 – 2022 sẽ tiếp tục hoàn thành tốt  những mục tiêu và đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa”.



Chương trình giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về các hoạt động Đoàn - Hội tại trường qua 03 chuyên đề: “Công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh”, “Công tác Hội và phong trào thanh niên tại trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh”, “Sinh viên tham gia hoạt động Đoàn – Hội ở đại học, nên hay không?”


Với chuyên đề “Công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh” đồng chí Lê Văn Sony – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường, Bí thư Chi bộ Đoàn thể Sinh viên 2 chia sẻ: “Sau những năm hoạt động đoàn và trở thành một cán bộ đoàn, tôi đã có những kỹ năng như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng làm việc nhóm, ngoài ra còn có nhiều kỹ năng khác. Tuy nhiên đối với tôi, việc làm tốt  04 kỹ năng trên đã chiếm khoảng 80% sự thành công của một cán bộ Đoàn”.




Khi được hỏi: “Tại sao phải trở thành Hội viên Hội sinh viên Việt Nam?”, đồng chí Phạm Trần Khánh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội Sinh viên trường đã chia sẻ : "Hãy nỗ lực để trở thành hội viên Hội sinh viên bởi trong quá trình hoạt động thì các bạn sẽ được học hỏi kinh nghiệm, các kỹ năng, rèn luyện bản thân trưởng thành hơn thông qua các chương trình, chiến dịch tình nguyện cũng như các cuộc thi".


Đồng Chí Lê Tấn Lợi - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường giới thiệu chuyên đề “Sinh viên tham gia hoạt động Đoàn – Hội ở đại học, nên hay không?” và có những chia sẻ: "Đoàn – Hội là nơi giúp các bạn thể hiện đam mê và sự nhiệt huyết của mình giúp chúng ta trở thành một người hoàn thiện hơn với những kỹ năng được tôi luyện theo năm tháng. Tuy nhiên việc học vẫn là quan trọng, bạn cần phải sắp xếp thời gian hợp lý để cân bằng việc học và tham gia Đoàn – Hội. Cuối cùng tôi xin kính chúc các bạn tân sinh sức khỏe, hẹn sớm ngày gặp lại và chúc các bạn có một kỳ học vui vẻ và thành công".


Với 03 chuyên đề trên cũng như chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, đã giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ về các hoạt động, tổ chức của Đoàn – Hội. Mong rằng các bạn tân sinh viên sẽ phát huy tinh thần nhiệt huyết, năng động với tinh thần trách nhiệm cao để đưa công tác Đoàn – Hội tại Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh phát triển và lớn mạnh hơn.

Tin, ảnh: Ban Biên tập NLO




BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.