Tháng 2/2020, các Chi bộ Đoàn thể - Sinh viên đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đến tham dự Đại hội có đồng chí Đặng Kiên Cường, Đảng ủy viên, Trưởng Phòng Công tác Sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp.


Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo chính trị của Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ qua, đồng thời, thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đề ra. 


Hiện tại,các Chi bộ Đoàn thể - Sinh viên có 118 đảng viên, trong đó có 7 cán bộ, viên chức, 1 đảng viên sinh hoạt tạm thời.Tập thể các Chi bộ đã đoàn kết, thống nhất, luôn chủ động, tích cực trong các hoạt động của đoàn thể và hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đề ra. Đồng thời, có các kiến nghị, đề xuất, góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị của Đảng bộ Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. 


Đại hội cũng đã nghiêm túc, dân chủ xem xét lựa chọn các đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao để bầu vào Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022 và bầu ra các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Các đồng chí Lê Hoài Ninh, Cán bộ Phòng Tổ chức Cán bộ (Chi bộ Đoàn thể - Sinh viên 1), Lê Văn Sony, Bí thư Đoàn trường (Chi bộ Đoàn thể - Sinh viên 2), Ngô Công Hậu, Cán bộ Phòng Quản lý Chất lượng (Chi bộ Đoàn thể - Sinh viên 3), Phan Đình Long, Phó Bí thư Đoàn trường (Chi bộ Đoàn thể - Sinh viên 4) được mỗi Chi bộ tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã bầu 19 đại biểu chính thức và 4 đại biểu dự khuyết để tham dự Đại hội Đảng bộ.


Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đặng Kiên Cường, Đảng ủy viên, Trưởng Phòng Công tác Sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp đã đánh giá cao và biểu dương công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội của các Chi bộ. Đồng chí Đặng Kiên Cường cũng lưu ý điều chỉnh một số chỉ tiêu trong Báo cáo chính trị, yêu cầu các đồng chí đảng viên tiếp tục nêu gương, phát huy vai trò của mình để triển khai hiệu quả, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Nhà trường trong giai đoạn tới.

Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.