23:08
Chiều 8/12, Đại hội Đại biểu Liên chi hội Sinh viên khoa Lâm nghiệp nhiệm kỳ 2019 - 2022 được tổ chức tại RĐ.100. Đến dự Đại hội có sự tham dự của đại diện Ban chủ nhiệm khoa, Hội sinh viên trường và các khách mời đến từ các Liên chi hội bạn.


Tại Đại hội, Đoàn chủ tịch đã báo cáo, tổng kết nhiệm kỳ 2017 - 2019, đồng thời thảo luận, xây dựng phương hướng công tác, thúc đẩy các hoạt động của Hội sinh viên.


Đồng thời, Đại hội đã hoạt động một cách nghiêm túc và bầu ra 14 đồng chí với sự nhiệt huyết muốn cống hiến sức trẻ của mình vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022. Tại phiên họp thứ nhất, Đại hội cũng đã tín nhiệm bầu cử đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Diệu giữ chức vụ Liên chi hội trưởng, đồng chí Phạm Vũ Ngọc Tuyền giữ chức vụ Liên chi hội phó để lãnh đạo Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.



Tin rằng trong giai đoạn mới, Ban chấp hành Liên chi hội Sinh viên cùng với mỗi Hội viên khoa Lâm nghiệp sẽ cùng nhau đưa hoạt động của khoa ngày một phát triển, gặt hái được nhiều thành công.

Tin, ảnh: Ban biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.