13:36
Để chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM lần VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024, Thành Đoàn TP.HCM đã tổ chức Liên hoan Tuổi trẻ Sáng tạo TP.HCM lần thứ 10 năm 2019. Chương trình được diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày 9-10/11/2019, tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên. Liên hoan có sự tham gia của 30 gian hàng đến từ 49 đơn vị, thu hút 15.000 lượt người đến tham quan và tham gia các hoạt động.


Cũng trong khuôn khổ của Liên hoan, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM có một gian hàng trưng bày các sản phẩm nghiên cứu khoa học, các phát minh, sáng chề của toàn trường đến với cộng đồng. Đồng thời, đại diện Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã ký kết hợp tác cùng với đại diện Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ nhằm khẳng định và phát triển mối quan hệ gắn kết giữa Nhà trường và Trung tâm với mục đích hổ trợ quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn, Trưởng Ban Thanh vận Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ký kết hợp tác cùng với đồng chí Đoàn Kim Thành, UVBTV Thành Đoàn, Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ Thành Đoàn.

Chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn cũng như những cuộc thi sáng tạo cho Thanh thiếu niên Thành phố: Vòng chung kết cuộc thi Lập trình robot MYOR lần 3 năm 2019; Cuộc thi vẽ tranh sáng tạo chủ đề "Ước mơ xây dựng Thành phố tương lai"; Cuộc thi tay nghề dành cho thanh niên công nhân; Cuộc thi Bartender 2019, chủ đề "Cocktail sáng tạo"... Ngoài ra, Chương trình còn tổ chức các buổi Hội thảo, diễn đàn Khoa học: Talkshow Ứng dụng vệ tinh nhân tạo vào cuộc sống, Chương trình Tuổi trẻ và văn hóa đọc trong kỷ nguyên số, Talkshow Câu chuyện ngày xanh...

Bên cạnh đó, buổi lễ cũng góp phần tuyên dương các gương sáng tạo trẻ, giao lưu và trao bảo trợ cho các tài năng trẻ từ nguồn Quỹ Bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM.


Liên hoan Tuổi trẻ Sáng tạo TP.HCM lần 10 năm 2019 là một trong những hoạt động tiêu biểu và ý nghĩa trong việc phát triển phong trào học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học của thanh thiếu nhi Thành phố.


Kết thúc chương trình, Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP.HCM được khen thưởng Bằng khen Thành Đoàn vì có có nhiều đóng góp trong Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TP. Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 10 năm (2009 - 2019).

Tin, ảnh: Ban Biên Tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.