Vào chiều ngày 03/11/2019, tại hội trường RĐ200, trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh, Ban Chấp Hành Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ sinh học đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Liên chi hội Sinh viên lần IV, nhiệm kỳ mới 2019-2022.


Đại hội vinh dự được đón tiếp các khách mời là Đại diện Đoàn bộ môn Công nghệ sinh học, Ban Chấp hành Đoàn bộ môn, Ban Chấp hành Liên chi hội Sinh viên bộ môn. Đại hội cũng có sự tham gia của các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Liên chi hội Sinh viên khoa-bộ môn bạn cùng sự có mặt của các đại biểu tiêu biểu đại diện cho chi hội sinh viên bộ môn Công Nghệ Sinh Học về tham dự đại hội.

Tại Đại hội, Đoàn Chủ Tịch đã đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu Liên chi hội Sinh viên Bộ môn nhiệm kỳ cũ 2017-2019, đồng thời dựa vào đó để đề ra phương hướng công tác Hội cũng như công tác thuộc phong trào thanh niên, những mục tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ mới tiếp theo.

Thông qua biểu quyết và hiệp thương, Đại hội cũng đã nhất trí nhân sự Ban chấp hành Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ sinh học nhiệm kỳ IV với 11 đồng chí, đây là những gương mặt tiêu biểu có uy tín, trách nhiệm, đủ năng lực, phẩm chất được đại hội tín nhiệm:
1. Đ/c Lê Tấn Lợi - Liên chi hội trưởng LCH sinh viên
2. Đ/c Nguyễn Thị Cẩm Tú- Liên chi hội phó LCH sinh viên
3. Đ/c Trần Ngọc Thảo Nguyên- Liên chi hội phó LCHsinh viên
4. Đ/c Nguyễn Văn Hậu- Ủy viên BCH LCH sinh viên
5. Đ/c Phan Minh Đạt- Ủy viên BCH LCH sinh viên
6. Đ/c Ngô Thanh Hạnh- Ủy viên BCH LCH sinh viên
7. Đ/c Nguyễn Nhật Khang- Ủy viên BCH LCH sinh viên
8. Đ/c Nguyễn Hoài Ngân- Ủy viên BCH LCH sinh viên
9. Đ/c Nguyễn Quốc Vũ- Ủy viên BCH LCH sinh viên
10. Đ/c Văn Thị Tường Vi- Ủy viên BCH LCH sinh viên
11. Đ/c Huỳnh Nguyễn Phương Trang- Ủy viên BCH LCH sinh viên



Qua phiên làm việc nghiêm túc trong chiều ngày 03/11/2019, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tin rằng trong nhiệm kỳ mới, Liên chi hội Sinh viên sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công tác Hội và phong trào sinh viên cũng như có thể phát huy tốt mọi thế mạnh, góp phần đưa công tác Hội và phong trào thanh niên bộ môn Công nghệ sinh học tiếp tục có những bước phát triển mới.
Hải Yến
Tin, ảnh: Đoàn bộ môn Công nghệ sinh học

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.