Hội thao truyền thống của Đoàn khoa Kinh tế là hoạt động thường niên của Đoàn khoa. Hội thao không chỉ là sân chơi cho các sinh viên tranh tài, rèn luyện sức khỏe, khẳng định thế mạnh của các Chi đoàn mà hội thao còn mang đến một tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên.


Năm nay Hội thao được tổ chức với hai hạng mục thi đấu: Đá bóng nam/nữ, Bóng truyền nam/nữ diễn ra trong gần một tháng.


Ngày 9/10, Sau những trận đấu cạnh tranh quyết liệt Hội thao đã khép lại với giải nhất đá bóng nam thuộc về Chuyên ngành KN, giải nhất đá banh nữ thuộc về Chi đoàn DH17KT, bóng chuyền nam giải nhất thuộc về Chi đoàn DH18KT và giải nhất bóng chuyền nữ thuộc về DH18KE.



Tổng hợp: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.