Ngày 4/10/2019, chương trình "Ngày hội việc làm" đã được diễn ra tại sân Phượng Vỹ, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Đây là một chương trình thường niên được tổ chức hằng năm và nhận nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên, là một cầu nối nhằm gắn kết giữa doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên.


Chương trình không chỉ là nơi giúp các bạn sinh viên có cơ hội học hỏi, tìm hiểu thêm về các doanh nghiệp mà đó còn là nơi giao lưu, giới thiệu, thể hiện tài năng của các CLB - Tổ - Đội nhóm của trường. Mỗi CLB - Tổ - Đội nhóm phát triển ở mỗi lĩnh vực khác nhau nhưng tất cả đều thể hiện chung một tinh thần sức trẻ năng động, đầy tự tin, cùng tô điểm cho bức tranh đầy sắc màu của Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM.




Ngoài ra, chương trình còn có các gian hàng ẩm thực đa dạng cũng như các trò chơi dân gian hết sức quen thuộc như banh đũa, nhảy lò cò, ô ăn quan... do các CCLB - Tổ - Đội nhóm chuẩn bị.









Thêm vào đó, các CLB - Tổ - Đội nhóm cũng đã có phần trình diễn thời trang ấn tượng tại chương trình. Với chủ đề là "Trang phục đặc trưng", các đội đã đem đến cho người xem những bộ trang phục độc đáo, mang nét riêng cũng như thông điệp mà các bạn muốn mang lại.


Thông qua chương trình Ngày hội việc làm năm 2019, các bạn sinh viên không chỉ được định hướng về nghề nghiệp mà còn được thư giãn với những tiết mục đặc sắc của chương trình.

Hình ảnh về chương trình các bạn tải tại đây.

Tin, ảnh: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.