Tối ngày 27/8, tại Trung tâm Giáo dục Quốc Phòng và An ninh - ĐHQG TP.HCM, Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã tổ chức đêm Gala Nụ cười chiến sĩ năm 2019, được thực hiện bởi Đội Nhiệt huyết Rừng xanh.

Chương trình có sự tham gia góp mặt của các Thầy/Cô của Trung tâm Giáo dục Quốc Phòng và An ninh - ĐHQG TP.HCM, các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường và đại diện các Đoàn khoa/bộ môn, các CLB - Tô - Đội nhóm trong và ngoài trường.

Với sự đầu tư, chuẩn bị kĩ càng từ khâu nội dung đến trang trí sân khấu, dựng bối cảnh, đèn chiếu, âm thanh... đêm Gala đã diễn ra hết sức thành công trong không khí sôi nổi, vui tươi của các bạn sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đang tham gia học tập tại Trung tâm Giáo dục Quốc Phòng và An ninh - ĐHQG TP.HCM.

Sau quá trình tuyển chọn kĩ càng, ban tổ chức đã chọn ra 11 tiết mục đại diện cho các đại đội tham gia biểu diễn trong đêm Gala. Mỗi tiết mục mang mỗi màu sắc khác nhau, có sự tự hào khi ngợi ca về quê hương đất nước, có sự vui tươi của những bài ca tuổi trẻ và cả sự lắng đọng trong các bài hát dạt dào cảm xúc nhưng tất cả đều hòa chung một nhịp đập sức trẻ, cùng tô điểm cho bức tranh của Tuổi trẻ Nông Lâm. Dường như, sau những ngày tháng cùng học, cùng chơi, cùng sinh hoạt chẳng còn khoảng cách nào ngăn cản được các bạn trẻ chúng ta gần nhau hơn, rồi cùng nhau hòa mình du dương theo những giai điệu. Tuy có đôi chút ngây ngô lạc nhịp, nhưng hơn hết các bạn đều cháy hết mình, cống hiến những tiết mục chỉnh chu nhất đến với người xem. 

Ngoài ra, trong chương trình, Ban Biên tập NLO còn trao giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc có những tác phẩm được yêu thích nhất trong cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc quân sự 2019".

Các bạn sinh viên khóa 44 đã thực sự có những ngày tháng học tập, trải nghiệm thú vị trong môi trường quân ngũ. 25 ngày xanh lá - đó không chỉ là những phút giây học tập, rèn luyện mà nó còn là những kỉ niệm mãi không thể phai của một thời tuổi trẻ.


Xem thêm hình ảnh tại đây.


Tin: Ban Biên tập NLO
Ảnh: Đội Nhiệt huyết Rừng xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.