Bên cạnh học hỏi tiếp thu kiến thức trên giảng đường thì tham gia vào các tổ chức đoàn, hội cũng là một điều cần thiết cho các bạn sinh viên để giao lưu học hỏi, nâng cao kiến thức, kĩ năng của bản thân. Vậy còn ngần ngại gì mà không nhanh tay điền vào form đăng kí của chúng tôi, để sẵn sàng trở thành những biên tập viên năng động, đầy sáng tạo của Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM (NLO).

✔️ Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/QUJgQVfgAbANLasi8


Vậy Ban Biên tập NLO là gì ?

Ban Biên tập NLO là một bộ phận trực thuộc Đoàn - Hội trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, chuyên phục vụ công tác thông tin và tuyên tuyền phong trào đoàn, hội của trường.
✔️ NLO là bộ phân được xây dựng theo mô hình tổ hợp truyền thông đa phương tiện, hoạch định và thực hiện các giải pháp truyền thông - sáng tạo trong phong trào đoàn, hội.
✔️ NLO là viết tắt của Nong Lam Online, chủ trương tập hợp những cá nhân năng động, sáng tạo, có đam mê về lĩnh vực truyền thông, tâm huyết với phong trào đoàn, hội.
✔️ NLO tập trung chủ yếu khai thác những nguồn thông tin liên quan tới các phong đoàn, hội, nhằm thông tin kịp thời tới tất cả sinh viên. Qua đó giúp sinh viên hiểu hơn về các hoạt động cũng như những thông tin hằng ngày.
✔️ NLO tập trung phát triển các mảng hoạt động: Báo viết, Thiết kế đồ họa, Nhiếp ảnh, Phát thanh, Truyền hình.

✔️ Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/QUJgQVfgAbANLasi8



Vậy quyền lợi và nghĩa vụ của thành viên Ban Biên tập là gì?
  • Quyền lợi:
- Được tham gia các hoạt động của Đoàn trường;
- Được học hỏi kinh nghiệm hoạt động;
- Được tham gia các lớp học do Đoàn trường thực hiện;
- Được đề xuất khen thưởng, học bổng khuyến khích nếu hoạt động tích cực;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và trách nhiệm;
- Được tạo mối quan hệ với nhiều cán bộ, đoàn viên ở các đơn vị trong và ngoài trường;
- Được hưởng các quyền lợi cơ bản của Cộng tác viên Đoàn trường.
  •  Nghĩa vụ:
- Đảm bảo thời gian học tập và hoạt động;
- Đảm bảo sự phân công, điều động của Ban Biên tập;
- Tham gia tốt các hoạt động Đoàn trường do Ban Biên tập phụ trách;
- Đảm bảo học hỏi kinh nghiệm hoạt động một cách thường xuyên, liên tục;
- Có mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh.

✔️ Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/QUJgQVfgAbANLasi8


👉 Bắt đầu từ ngày 31/8 đến ngày 20/9/2019, NLO chính thức tuyển biên tập viên và nhận đơn đăng ký ứng tuyển với 20 vị trí cho 3 team, cụ thể: Biên tập viên, Photographer, Kỹ thuật viên


✔️ Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/QUJgQVfgAbANLasi8
✔️ Đối tượng đăng kí: Sinh viên năm 1, 2, 3 đang theo học tại trường Đại học Nông Lâm TP.HCM
✔️ Sau khi ứng tuyển, NLO sẽ tổ chức kiểm tra kỹ năng và phỏng vấn trực tiếp vào ngày 20/09/2019.
✔️ Sau khi trúng tuyển, các ứng cử viên sẽ chính thức trở thành Biên tập viên của NLO và hoạt động dưới danh nghĩa của NLO 

Một công việc yêu thích, một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp chắc hẳn sẽ là nơi để bạn phát huy khả năng, rèn luyện bản thân chuẩn bị sẵn sàng cho hành trang vào đời sau những năm tháng học tập. Còn chần chờ gì mà không thử sức để trở thành một phần của Ban Biên tập NLO!

Tin, ảnh: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.