Sau khi kết thúc Lễ ra quân vào tối ngày 8.7 tại RĐ200 trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, thì rạng sáng ngày 9.7, tại sân Phương Vỹ các chiến sĩ đã lên xe di chuyển đến Nhị Bình - Hóc Môn.

Chuyến xe tình nguyện
Khi họ đã đến nơi các chiến sĩ cùng nhau chuẩn bị cho khâu hậu cần. Họ cùng nhau thống nhất và  đặt ra những nội quy sinh hoạt chung cho các chiến sĩ nhằm tạo nên môi trường làm việc và sinh hoạt nghiêm túc nhưng cũng không thiếu phần hài hước. 

Cùng nhau chuẩn bị bữa cơm
Trong bữa cơm đầu tiên, họ được trải nghiệm không khí tập thể mà không nơi nào có được, những nội quy được đặt ra trong bữa ăn thật độc đáo. Dù là bữa cơm tự chuẩn bị đầu tiên còn nhiều thiếu sót nhưng các chiến sĩ của chúng ta vẫn cùng nhau san sẻ. Có lẽ đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ cho các chiến của chúng ta và sẽ là bữa cơm khởi đầu cho một mùa hè xanh dài.

Chén cơm "size N"
Tin, ảnh: K' Guỳn

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.