Từ luống đất cỏ cây ngổn ngang hay bỏ trống bên cạnh nhà, cac chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông lâm TP.HCM giúp một số hộ dân tại làng Phăm Ó, làng Tơ Rah, làng Phăm Klah, làng Phăm Ngol, làng Kleo Ngol của xã Bar Măih, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai tận dụng thành mảnh vườn nhỏ với những luống rau phục vụ cho bữa ăn hằng ngày. 


Đến với từng hộ dân không đơn giản chỉ là giúp xới đất, lên luống, gieo hạt,... các bạn chiến sĩ đến với hy vọng từ nay các hộ dân giảm bớt phần nào gánh nặng về bữa cơm hằng ngày, có thể tận dụng tốt cũng như tối đa những gì có để "tự cung tự cấp". Các hộ dân được hướng dẫn tận tình từ việc làm đất trồng, gieo hạt cho đến cách chăm bón cây, một công đôi việc khi qua đây các bạn chiến có được kiến thức thực tế trong trồng rau hay cho những bạn học được áp dụng lý thuyết trên giảng đường thành ứng dụng thực tế trong cuộc sống.




"Bàn tay ta làm nên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành cơm" chỉ cần chịu khó và chịu học hỏi ta có thể tự phục vụ, nâng cao chất lượng đời sống của bản thân và gia đình.
"Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lần thứ 26, năm 2019."
      

Tin: Ban Truyền thông Mùa hè xanh
Ảnh: Đội hình Chư Sê

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.