Khép lại chuỗi hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), tối ngày 27/7/2019 tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn đã diễn ra buổi lễ Rước đuốc - thắp nến tri ân. Đến với buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Đoàn xã, Chỉ huy trưởng chiến dịch Mùa hè xanh xã Nhị Bình; đòng chí Ngô Công Hậu - Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn trường, Thành viên Ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, cùng với sự tham gia của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đóng quân tại xã Nhị Bình, các đoàn viên thanh niên và các cộng tác viên xã Nhị Bình.


Mở đầu bằng việc ôn lại những lịch sử hào hùng, những đánh đổi quên mình vì mảnh dất quê hương nơi các anh hùng sinh ra và nằm xuống mãi mãi. Ngọn đuốc được thắp lên tại Đình Bình Nhan và được các chiến sĩ Mùa hè xanh rước đuốc về Nhà ghi danh liệt sĩ của xã. Không chỉ dâng hương tưởng nhớ mà tại đây các chiến sĩ truyền tay nhau thắp sáng lên những ngọn nến bằng tất cả lòng thành kính biết ơn.



Nhắc nhở tuổi trẻ chúng ta dù đi đâu hay làm gì cũng phải "uống nước nhớ nguồn", phải nhớ bao anh hùng đã quên mình ngã xuống để đổi lấy cuộc sống hôm nay. Hãy sống có ý nghĩa giúp ích cho quê hương đất nước nơi mình sinh ra.

Tin, ảnh: Ban Truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.