17:43
Vừa qua, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM là một trong sáu trường thuộc Đông Nam Bộ được chọn để thực hiện chương trình đào tạo kỹ năng kỹ thuật số và kỹ năng mềm - Việt Nam Digital 4.0. Chương trình diễn ra trong hai ngày 27 đến 28/3 với nhiều bài học bổ ích, thu hút nhiều bạn trẻ khoa Kinh tế tham gia.

Việt Nam Digital 4.0 là một dự án vì cộng đồng do Google phối hợp cùng phòng Công nghiệp và thương mại Việt Nam VCCI và Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam VWEC, được khởi động từ ngày 1/6/2018. Chương trình cung cấp những khóa học miễn phí, sẽ cấp giấy chứng nhận cho các học viên khi tham gia đầy đủ các buổi học.


Qua hai ngày tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, chương trình đã chia sẻ những nội dung đa dạng, thiết thực như: Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ, Xây dựng kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số - truyền thông mạng xã hội, Xây dựng website chất lượng, Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google tìm kiếm - Maps, Mẹo để đo lường thành công trực tuyến, Cách khai thác dữ liệu doanh nghiệp. Đây đều là những vấn đề cần thiết cho các công dân trong thời đại 4.0 muốn phát triển kinh doanh online, tận dụng 4.0 để quảng bá thương hiệu, mở rộng mối quan hệ kinh doanh.



Lớp học không chỉ chia sẻ những kiến thức bổ ích bằng những từ ngữ dễ hiểu mà còn lồng ghép nhiều ví dụ cụ thể, sinh động, những trò chơi vui nhộn để tạo sự hứng thú, không gây nhàm chán, chính vì vậy mà ngày học thứ hai đã tăng hơn 100 bạn học viên so với ngày đầu tiên. Theo chị Võ Thái Thảo - giảng viên Việt Nam Digital 4.0 nhận xét: "Chương trình Việt Nam Digital 4.0 rất có ích vì nó định hướng được cho mọi người, kéo khoảng cách gần hơn giữa Digital Marketing, những kỹ năng kỹ thuật số, tiếp thị mới đối với sinh viên. Những cái mà sinh viên nghĩ rất xa vời thực ra rất đơn giản và có thể hướng dẫn các bạn làm được rất tốt. Hy vọng qua những lớp học như thế này cũng giúp các bạn nâng cao được thêm kỹ năng mềm, cởi mở, đối ngoại hơn để có thể học hỏi nhiều hơn nữa".



Công nghệ đang ngày càng phổ biến, trong thời đại ngày nay đã không còn là cá lớn nuốt cá bé mà là cá bơi nhanh nuốt cá bơi chậm, việc có nhiều hơn nữa những chương trình như Việt Nam Digital 4.0 sẽ cơ là hội tốt để giúp đỡ những bạn trẻ tiếp cận được với kỹ thuật số, trở thành công dân toàn cầu.

Tin, ảnh: Y Nhy, Ban Tổ chức Digital 4.0

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.