Sáng ngày 30/3, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Bệnh viện Quân y 7A và Trung tâm Công nghệ Sinh học TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Khoa học “Ứng dụng Công nghệ Sinh - Y Sinh trong điều trị y khoa lâm sàng” lần 1 năm 2019 tại Hội trường A - Bệnh viện Quân y 7A .


Đối tượng tham gia Hội nghị là sinh viên, học viên, giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành khu vực phía Nam; Y bác sỹ đang làm việc và nghiên cứu tại các bệnh viện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành khu vực phía Nam; Trí thức trẻ, các nhà khoa học trẻ thuộc các trường, trung tâm, viện nghiên cứu, đơn vị sự nghiệp trong và ngoài thành phố; Các cơ quan, doanh nghiệp nước ngoài đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành khu vực phía Nam có quan tâm đến vấn đề hợp tác và phát triển y học lâm sàng. Hội nghị đã nhận được 40 bài báo khoa học của 22 đơn vị tham gia, trong đó có 23 bài báo khoa học đã được Hội đồng khoa học của Hội nghị đánh giá và chọn đăng trong Kỷ yếu Hội nghị có chỉ số ISBN. Các bài báo khoa học đều được nhận xét phản biện từ Hội đồng Khoa học và tuyển chọn trình bày tại Hội nghị thông qua phiên toàn thể và hai phiên tiểu ban.

Phiên toàn thể sẽ bao gồm 2 bài tham luận, báo cáo của PGS.TS.BS. Phạm Xuân Đà - Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ và TS. Nguyễn Đăng Quân - Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Sinh học TP. Hồ Chí Minh là những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực Sinh - Y Sinh.

Sau Hội nghị, các báo cáo chất lượng và xuất sắc sẽ được tuyên dương và trao giải với cơ cấu giải thưởng gồm 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 06 giải Khuyến khích. Các báo cáo chất lượng và tốt nhất sẽ được chấp thuận chỉnh sửa và công bố trên Tạp chí Khoa học Công nghệ Việt Nam - Bộ Khoa học Công nghệ. Ngoài ra, các báo cáo còn lại đạt giải sẽ công bố trên Chuyên san Phát triển Khoa học Công nghệ - Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ, được chấp nhận và bảo trợ thông tin công bố bởi Tạp chí Khoa học Công nghệ Việt Nam - Bộ Khoa học Công nghệ.

Tin, ảnh: TST
Tổng hợp: K' Guỳn

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.