Giải VUG 2019 - Khu vực TP.HCM đã chọn ra được 4 đội mạnh nhất vào đến bán kết là ĐH Văn Hiến - ĐH Nông Lâm và ĐH RMIT - ĐH Tôn Đức Thắng. Số phận đã đưa đẩy Nông Lâm và Văn Hiến phải loại nhau ngay từ bán kết và trận đấu được đánh giá là trận chung kết sớm của giải đấu. Xét về thành tích thì chỉ có trường ĐH Văn Hiến đã một lần vô địch Giải VUG Toàn quốc 2019,  và năm nay họ khao khát lên đỉnh cao nhất một lần nữa. Trong khi đó, thành tích tốt nhất của trường ĐH Nông Lâm là tấm huy chương đồng vào mùa giải năm 2016.


Nhìn vào màn trình diễn từ đầu giải, Nông Lâm và Văn Hiến có thực lực mạnh nhất, sở hữu lối chơi kỹ thuật, biến hóa. Văn Hiến được đánh giá cao nhờ nền tảng kỹ thuật điêu luyện của các cầu thủ, lối chơi hiện đại và công thủ toàn diện. Nông Lâm cũng được đánh giá rất cao, với đội hình toàn diện, chơi nhuần nhuyễn sau nhiều năm được dẫn dắt bởi HLV Phan Hoàng Vũ (Giáo viên bộ môn Thể chất - Giám đốc nhà thi đấu ĐH Nông Lâm TP.HCM). Hiện tại, Đội tuyển ĐH Nông Lâm vẫn đang tiếp tục luyện tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐH Văn Hiến diễn ra vào lúc 14h00 ngày 13/04 (Thứ 7) ra tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Phường 6, Quận 3).
Chúng ta hãy cùng chờ xem trong số 2 đội, cái tên nào sẽ góp mặt ở Chung kết VUG - Khu vực TP.HCM và đại diện cho khu vực tham gia Vòng chung kết toàn quốc năm nay diễn ra đầu tháng 5/2019 tại TP.HCM.
Để tiếp lửa và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Bóng đá Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM thi đấu thành công, Hội Cổ động viên trường sẽ tiếp tục tổ chức chuyến cổ vũ cho các bạn sinh viên yêu thích đội tuyển bóng đá trường.
⛳️Lịch trình tham gia cổ vũ (13/04):
-11h45: Tập trung ở Trung Tâm Bồi Dưỡng Kiến Thức (Cách cổng trường 50m).
-12h00: Lên xe di chuyển đến Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.
-13h00: Đến Nhà thi đấu
-14h00: Tham gia cổ vũ Đội tuyển ĐH Nông Lâm thi đấu
-15h00: Tập chung di chuyển về Trường ĐH Nông Lâm
-16h00: Đến trường ĐH Nông Lâm
🆓 Hỗ trợ xe 50 chỗ ngồi di chuyển đến nhà thi đấu.

⛳️ Link đăng ký tham gia cổ vũ tại đây.
⛳️ Hãy theo dõi Fanpage Nong Lam Buffaloes để cập nhật thông tin mới nhất về Đội tuyển Futsal trường Đại học Nông Lâm.

Tin, Ảnh: Hội cổ động viên Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM 

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.