Nhằm hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất 2019 chủ đề “Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất", vừa qua Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch này như ý nghĩa, thiết thực, tạo điều kiện cho sinh viên Nông Lâm có cơ hội trải nghiệm, lan tỏa ý thức tiết kiệm điện, góp phần bảo vệ môi trường đến cộng đồng.


Trong cuộc hành trình hai ngày này các bạn tình nguyện viên đã được tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường như thu gom rác thải tái chế trong và ngoài khuôn viên nhà trường, đạp xe đạp, đi bộ và nêu khẩu hiệu bảo vệ môi trường và một số hoạt động khác.

Tối ngày 30/3, các bạn tình nguyện viên được tham gia chương trình phát động Giờ Trái Đất với rất nhiều các hoạt động sôi động như trình diễn flashmob, diễn kịch mang thông điệp bảo vệ môi trường và cùng nhau tắt đèn các thiết bị điện trong vòng một giờ đồng hồ để tiết kiệm điện, đồng thời kêu gọi mọi người "hãy tắt các thiết bị điện khi không sử dụng". Trong khuôn khổ chương trình còn tổ chức cuộc thi học thuật "Rung chuông gió" để tìm hiểu kiến thức bổ ích về môi trường, thiên nhiên. 

Môi trường là một mắt xích quan trọng trong cán cân của Một sức khỏe mà ở đó 3 nhân tố Con người, Động vật và Môi trường tác động qua lại lẫn nhau và ảnh hưởng sâu rộng đến Sức Khỏe chung tối ưu cho tất cả các loài. Do đó, bảo vệ môi trường, cho Trái Đất giảm bớt lượng khí thải carbon-điôxit thải ra mỗi ngày, nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng là điều chúng ta có thể làm ngay hôm nay để hành động chống lại biến đổi khí hậu và cải thiện sức khỏe cho tương lai.

Tin: Mậu Dương
Ảnh: Internet

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.