Vào lúc 18g00, ngày 24/03 tại Khu Sinh hoạt Thanh niên, CLB Cán bộ đoàn Ngôi Sao Xanh đã tổ chức lễ kỉ niệm 18 năm thành lập câu lạc bộ với chủ đề "Ngày Anh đẹp nhất". Đây là dịp để thành viên qua các thế hệ nhìn lại đứa con tinh thần của mình, trở về ngôi nhà chung - nơi đã gắn bó với các bạn khi vừa chập chững bước vào Đại học.


Tham gia lễ kỉ niệm, có sự hiện diện của anh Nguyễn Đức Nhuận - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ số 1, Ban Thi đua Khen thưởng UBND thành phố, người sáng lập câu lạc bộ; đồng chí Trương Tuệ Minh - Nguyên Phó Bí thư Thường trực Đoàn trường, đồng chí Phan Đình Long - Phó Bí thư Đoàn trường; đồng chí Phùng Thanh Danh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đoàn trường; đồng chí Ngô Công Hậu - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đoàn trường, cùng sự góp mặt của các anh, chị thành viên qua các thời kỳ và đại diện đến từ các CLB - Tổ - Đội nhóm trong và ngoài trường.






Xuyên suốt buổi là các hoạt động văn nghệ, trò chơi khuấy động không khí cùng những lời chia sẻ lắng đọng của các anh chị cựu thành viên. 


Cuối chương trình là nghi thức cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật 18 tuổi của CLB Cán bộ Đoàn Ngôi Sao Xanh như đánh dấu một mốc son quan trọng trong hành trình phát triển.


Tin: Kim Cương
Ảnh: CLB Cán bộ Đoàn Ngôi Sao Xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.