22:20
Ngày 17/3, Đội Văn nghệ Rạng Đông tổ chức Đại hội nhiệm kỳ VII nhằm tổng kết các nhiệm vụ đã thực hiện trong năm 2018, đề ra nhiệm vụ năm 2019 và bầu Ban Điều hành nhiệm kỳ mới. Đi cùng với Đại hội, Đội cũng tổ chức sinh nhật lần thứ 7, đánh dấu chặng đường thành công của năm vừa qua và đồng thời cũng khởi đầu cho một năm tiếp theo gặt hái thêm thành công mới.

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của đồng chí Phan Đình Long - Phó Bí Thư Đoàn trường, đồng chí Lê Quang Trí - Phó Bí Thư Đoàn trường, đồng chí Lê Hoài Ninh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường và cùng với đại diện các Đoàn khoa/bộ môn, CLB - Tổ - Đội nhóm trong và ngoài trường.

Trong khuôn khổ của Đại hội, thành viên trong đội tiến hành bầu ra Ban Điều hành nhiệm kỳ mới: đồng chí Lê Hoàng Giang giữ nhiệm vụ Đội trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Hạ Vy và Dương Thị Yến Nhi giữ nhiệm vụ Đội phó, các đồng chí Trần Quốc Cường, Nguyễn Ngọc Nhã, Nguyễn Hữu Thắng và Trần Thị Mỹ Diệu giữ nhiệm vụ Ủy viên Ban Điều hành.

Một số hình ảnh trong chương trình:



Tin: Lưu Nguyễn
Ảnh: Đội Văn nghệ Rạng Đông

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.