Sáng ngày 16/3, Đoàn khoa Chăn nuôi Thú y tổ chức Hội trại truyền thống khoa tại Bệnh xá Thú y, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.


Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của thầy Lê Hữu Ngọc, cô Lâm Ánh Tuyết, giảng viên khoa Chăn nuôi - Thú y và đồng chí Nguyễn Vạn Tín, Phó Bí thư Đoàn khoa cùng sự tham gia của 14 chi đoàn. Hội trại khai mạc với rất nhiều hoạt động thú vị như dựng trại, thi tỉa trái cây và gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn ngon, đẹp, độc đáo được bày trước mỗi trại. Phần sinh hoạt buổi chiều có các trò chơi vô cùng sôi động như bắt gà, di chuyển bóng trên thanh gỗ và nhảy bao bố.


Phần sinh hoạt buổi tối có các hoạt động như trình diễn thời trang, giúp các bạn toả sáng với các bộ trang phục được làm từ vật liệu tái chế lung linh, bắt mắt, giúp các trại sinh tự tin thể hiện bản thân mình, chứng minh sinh viên khoa Chăn nuôi - Thú y vừa học giỏi, vừa tài năng trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.


Cuối chương trình là phần lửa trại, các bạn trại sinh cùng nhau nắm tay vui đùa chạy xung quanh ngọn lửa và đó là những kỉ niệm không thể nào quên đối với các bạn.


Hội trại truyền thống khoa đã khép lại, Ban Tổ chức chương trình hi vọng đây sẽ là những trải nghiệm quý báu giúp sinh viên khoa Chăn nuôi - Thú y có thêm động lực để học tập và nhiệt tình tham gia các hoạt động bổ ích khác.




Tin, ảnh: Phương Hằng, K' Guỳn

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.