Sáng nay, 21/03 tại P.100. Đoàn trường đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn cấp cơ sở  2019. Đến tham dự Hội nghị có sự góp mặt của đồng chí Lê Văn Sony - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Lê Quang Trí - Phó Bí thư Đoàn trường cùng với các bạn là cán bộ Đoàn cấp cơ sở.


Với mục đích chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động Đoàn - Hội của các Đoàn cơ sở với nhau. Đại diện 3 đoàn khoa đã lần lượt lên báo cáo chuyên đề được đặt hàng trước đó. Đoàn khoa Chăn nuôi - Thú y với chuyên đề “Phương pháp tổ chức hiệu quả chuỗi hội nghị, hội thảo nghiên cứu khoa học, hội thảo chuyên ngành dành cho sinh viên ở khoa Chăn nuôi Thú y”. Đoàn khoa Quản lý Đất đai và bất động sản báo cáo chuyên đề “Phương pháp thực hiện hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, giáo dục pháp luật tại khoa Quản lý Đất đai và bất động sản”, cụ thể với các chương trình như “Đi tìm địa chỉ đỏ”, chương trình “Rung chuông vàng” với chủ đề về môi trường, lịch sử, xã hội và an toàn giao thông. Tiếp theo, Đoàn khoa Công nghệ Thực phẩm báo cáo chuyên đề “Công tác nắm bắt đoàn viên, thanh niên và đào tạo cán bộ đoàn hội kế thừa có hiệu quả cao tại đoàn khoa Công nghệ Thực phẩm” thông qua chương trình tập huấn cán bộ Đoàn - Hội như “Về nguồn - Hành trình tuổi 20” tổ chức tại Láng Le - Bầu Cò. Đồng thời, đại diện các đơn vị cũng cùng nhau chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động.

Cuối chương trình, đồng chí Lê Văn Sony lưu ý một số điểm các đơn vị cần thực hiện trong thời gian tới và chia sẻ tâm tư với đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở.

Tin, ảnh: Mậu Dương, Trọng Tín

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.