23:29
Trong ngày 16 đến 17/03, được sự cho phép của Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường và Ban Chủ nhiệm khoa, Đoàn khoa Công nghệ Thực phẩm đã tổ chức chương trình hội trại về nguồn “Hành Trình Tuổi 20’’ tại khu Di Tích Lịch sử và Công viên Văn hóa Láng Le - Bầu Cò, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh và nhận được sự tham gia hơn 60 cán bộ đoàn, hội.


Nhằm mục đích thực hiện tốt công tác cán bộ đoàn, hội qua đó nâng cao chất lượng và hoàn thiện hoạt động của Đoàn, Hội khoa Công nghệ Thực phẩm. Đồng thời tìm kiếm nhân sự kế thừa thích hợp cho nhiệm kỳ tiếp theo. Tạo điều kiện giúp các Cán bộ Đoàn, Hội khóa mới nhanh chóng hòa nhập và làm quen với các hoạt động phong trào của khoa. Nhằm trang bị kiến thức nghiệp vụ công tác sinh viên cho cán bộ đoàn, hội khóa 43, 44 đáp ứng phong trào thanh niên, sinh viên trong giai đoạn hiện nay. Trong đó kỹ năng tập hợp sinh viên, hoạt động nhóm và sinh hoạt dã ngoại được chú trọng.


Với 3 yêu cầu đề ra của chương trình lần này là: đảm bảo công tác tổ chức và chuẩn bị đúng tiến độ thực hiện, chú trọng đến kỹ năng thực hành và làm việc nhóm cho cán bộ của khoa. Qua đó có thể gắn kết các thành viên lại với nhau hơn, để xây dựng tập thể Đoàn khoa ngày càng vững mạnh, phát triển. 


Sáng ngày 16/03, các bạn bắt đầu di chuyển đến công viên văn hóa Láng Le - Bầu Cò. Tại đây các thành viên trong đoàn tiến hành dựng trại, nghỉ ngơi và sinh hoạt, đây cũng là lúc để các cán bộ đoàn rèn luyện lại các kỹ năng thanh niên (kỹ năng lều trại, kỹ năng nút dây, sinh hoạt vòng tròn, kỹ năng quản trò).


Tiếp đó vào đầu giờ chiều các thành viên tham gia hoạt động “Trò chơi kỹ năng sinh tồn”, trong hoạt động dã ngoại này các cán bộ đoàn sẽ được học tập và trau dồi thêm nhiều kiến thức hữu ích thông qua các kỹ năng như: kỹ năng giải mật thư, kỹ năng làm việc nhóm, và hơn thế nữa là tinh thần đoàn kết và phối hợp giữa các thành viên với nhau.


Hoạt động vào buổi tối diễn ra ở công viên văn hóa Láng Le - Bầu Cò bao gồm: Báo cáo hoạt động của công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên - sinh viên năm học 2018 khoa Công Nghệ Thực Phẩm và văn nghệ, sinh hoạt tập thể, như nhảy dân vũ, sinh hoạt vòng tròn, tổ chức trò chơi vòng tròn… Và không thể thiếu phần đốt lửa trại và sinh hoạt lửa trại với những hoạt động tiêu biểu như quản trò theo nhạc, trò chơi lửa trại ,ôn tập các bài hát thanh niên... Đến sáng ngày 17/03, Ban Tổ chức bắt đầu cho các đội chạy trạm giao lưu với nhau nhằm tạo điều kiện để các cán bộ đoàn khoa có cơ hội rèn luyện kỹ năng thanh niên cho bản thân mình.

Chương trình kết thúc cùng ngày, và thành công tốt đẹp, đã tạo điều kiện cho các cán bộ hoàn thiện kỹ năng cho bản thân, gắn kết mọi thành viên trong đoàn khoa.

Tin: Lưu Nguyễn
Ảnh: Đoàn khoa Công nghệ Thực phẩm

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.