NLO RECRUITMENT 2019

Thông báo kiểm tra kiến thức & phỏng vấn tuyển Biên tập viên NLO

Ban Thường vụ Đoàn trường rất trân trọng việc các đồng chí tham gia ứng tuyển vào Ban Biên tập tuoitrenonglam.com nhằm đóng góp cho các hoạt động chung của Trường Đại học Nông Lam TP.HCM. Tuy nhiên, số lượng đăng ký ứng tuyển nhiều hơn số lượng cần tuyển nên Ban Thường vụ Đoàn trường sẽ tổ chức kiểm tra kiến thức và phỏng vấn để chọn người có đủ tâm huyết, năng lực tham gia thực hiện nhiệm vụ được giao. Để chuẩn bị tốt cho các nội dung trên, các đồng chí cần chú ý:

1. Thời gian kiểm tra và phỏng vấn: từ 13g00 đến 17g00 ngày 22/2/2019 (thứ sáu), tiến hành kiểm tra kiến thức trước, sau đó sẽ trả lời phỏng vấn.

2. Nội dung kiểm tra và phỏng vấn:
- Nội dung kiểm tra: có liên quan đến vị trí do các đồng chí tham gia ứng tuyển, xem chi tiết tại bbt.tuoitrenonglam.com (nội dung được cập nhật vào lúc 09g00 ngày 19/2/2019).
- Phỏng vấn: câu hỏi ngẫu nhiên từ hội đồng.

3. Lưu ý:
- Kiểm tra và phỏng vấn nhằm mục đích đánh giá sự hiểu biết cá nhân, năng lực thực hiện nhiệm vụ, không nhằm đánh đố, gây khó khăn nên các đồng chí cần nghiên cứu kỹ nội dung để có tinh thần thoải mái nhất khi tham gia kiểm tra và phỏng vấn.
- Bên cạnh tuyển Biên tập viên, Ban Biên tập cũng tuyển Cộng tác viên để đảm bảo thực hiện công tác trong thời gian cao điểm.
- Ban Thường vụ Đoàn trường sẽ tạo điều kiện để các đồng chí đóng góp cho công tác đoàn hội trường.

Rất mong các đồng chí nghiên cứu nội dung kiểm tra và sắp xếp, tuân thủ thời gian theo quy định.
Chúc các đồng chí có tuần mới học tập, làm việc hiệu quả và nhiều niềm vui.


Ban Biên tập

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.