Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu của dân tộc ta từ ngàn đời nay. Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân những người Thầy, người Cô đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Hưởng ứng các hoạt động chào mừng ngày lễ 20/11, vào lúc 7h30 ngày 17/11/2018 tại nhà A1, Bộ môn Công nghệ Hoá học, trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức “Lễ kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” và “Hội trại truyền thống” của Bộ môn.


Với sự tham gia của quý đại biểu khách mời, quý Thầy, Cô Bộ môn, các anh chị cựu sinh viên và các bạn sinh viên đang học tập, làm việc tại Bộ môn. Chương trình được mở màn với tiết mục nhảy hiện đại và múa “Những điều thầy chưa kể”, đây chính là phần quà đầu tiên mà tập thể sinh viên Bộ môn dành tặng quý Thầy, Cô.


Buổi lễ chính thức được bắt đầu sau phần phát biểu khai mạc của thầy PGS. TS. Trương Vĩnh - Trưởng Bộ môn Công nghệ Hóa học, trường Đại học Nông Lâm TP. HCM. Và sau đó, bạn Tào Quang Tuyền – đại diện cho hơn 600 sinh viên Bộ môn gửi lời tri ân và chúc mừng đến quý Thầy, Cô.

Trải qua suốt một chặng đường dài nhận được sự dìu dắt, giúp đỡ tận tâm từ Thầy, Cô, giờ đây các anh chị cựu sinh với những thành công nhất định trong sự nghiệp, các anh chị khoá 41 – sinh viên năm cuối của Bộ môn, đã có những món quà thay cho những lời cảm ơn chân thành gửi đến Thầy, Cô. 

Ngoài ra, giữa chương trình còn có phần giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp từ các anh chị cựu sinh viên, giúp cho các bạn sinh viên còn đang học tập, làm việc tại Bộ môn có định hướng và phương pháp học tập tốt hơn. Sau buổi lễ là các trò chơi hấp dẫn từ BTC như chuyền banh, bịt mắt đập chai, chuyền đậu, nhảy giao lưu,...


Qua các cuộc thi không kém phần hấp dẫn như thi cắm hoa, dựng trại, thổi bong bóng, bịt mắt nấu cơm,… BTC muốn tạo điều kiện cho các bạn giao lưu với nhau, tăng cường tình đoàn kết giữa các khóa, đặc biệt là trong các bạn tân sinh viên khoá 44.



Sau khoảng thời gian sinh hoạt, nghỉ ngơi tại trại cùng nhau, buổi tối các bạn sinh viên được cùng với các quý Thầy Cô và quý khách mời đắm chìm trong những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và ý nghĩa từ Đêm thi Văn nghệ với chủ đề “DÒNG THỜI GIAN”. Những giải thưởng từ Bộ môn đã được trao xứng đáng với công sức, nhiệt huyết và sự luyện tập của các bạn.


Khép lại chương trình với một chuỗi các hoạt động thật ý nghĩa này là phần đốt lửa trại, với mong ước các bạn sinh viên sẽ bùng cháy hết mình luôn giữ được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết của mình, để có một tuổi trẻ, một thanh xuân thật đẹp!


Chúng ta hãy cùng bên nhau chờ đến ngày vinh danh và tri ân năm sau nhé!

Đoàn Bộ môn Công nghệ Hóa học

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.