Căn cứ chỉ đạo của Đảng ủy trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh; biên bản cuộc họp của Ban Thường vụ Đoàn trường ngày 26/3/2018.
Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh thông báo quy định về việc tổ chức các hoạt động thu tiền của sinh viên, hoạt động buổi tối, hoạt động đốt lửa trong khuôn viên của trường, cụ thể như sau:
1. Đối tượng áp dụng:
+ Đoàn trường, Hội Sinh viên trường;
+ Đoàn khoa/bộ môn trực thuộc Đoàn trường;
+ CLB - Tổ - Đội nhóm trực thuộc Đoàn trường;
+ Chi đoàn, CLB - Tổ - Đội nhóm trực thuộc Đoàn khoa/bộ môn;
+ Liên chi hội Sinh viên khoa/bộ môn trực thuộc Hội Sinh viên trường;
+ CLB - Tổ - Đội nhóm trực thuộc Hội Sinh viên trường;
+ Chi hội, CLB - Tổ - Đội nhóm trực thuộc Liên chi hội Sinh viên khoa/bộ môn.
Và các cá nhân đang công tác trong hệ thống Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường.

2. Quy định đối với các hoạt động thu tiền của sinh viên:
- Các hoạt động thu tiền của sinh viên bao gồm: bán vé, bán vật phẩm (áo, đồ lưu niệm, bút, viết), đóng góp tiền quỹ, vận động tài trợ không rõ nguồn gốc,…
- Các đơn vị, các nhân khi tổ chức các hoạt động thu tiền của sinh viên cần có kế hoạch tổ chức và sử dụng kinh phí sau khi thu, phải có sự đồng ý của Văn phòng Đoàn trường bằng văn bản mới được phép tổ chức (Văn phòng Đoàn trường sẽ trực tiếp xin ý kiến của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường).
- Đối với các đơn vị, cá nhân trực thuộc Hội Sinh viên trường cần có kế hoạch tổ chức và sử dụng kinh phí sau khi thu, phải có sự đồng ý của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường bằng văn bản mới được phép tổ chức.
- Các hoạt động thu tiền của sinh viên trong khuôn viên trường nếu không có sự đồng ý của Văn phòng Đoàn trường, Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường bắt buộc tạm ngưng hoạt động. Các đơn vị, cá nhân có liên quan báo cáo hoạt động thu tiền trên cho Văn phòng Đoàn trường tìm phương án giải quyết kịp thời. Tùy theo tình hình hiện tại, Văn phòng Đoàn trường sẽ đề nghị mức xử lý phù hợp.
- Lưu ý:
+ Các chương trình do các đơn vị ngoài trường liên hệ hỗ trợ truyền thông, đặt bàn bán vé, vật phẩm thì chỉ hỗ trợ truyền thông, không được phép đặt bàn bán vé, vật phẩm.
+ Nếu phát hiện có đơn vị hay cá nhân nào thực hiện các hoạt động thu tiền của sinh viên sai quy định, các đồng chí vui lòng báo cáo về Văn phòng Đoàn trường qua thư điện tử doantruong@hcmuaf.edu.vn, hoặc liên hệ trực tiếp đồng chí Phùng Thanh Danh - Chánh Văn phòng Đoàn trường.

3. Quy định đối với các hoạt động buổi tối:
- Thời gian buổi tối: từ 18 giờ 00 đến 06 giờ 00 hôm sau.
- Các đơn vị tổ chức hoạt động trong khoảng thời gian trên trong khuôn viên của trường cần có kế hoạch được duyệt của Văn phòng Đoàn trường, có công văn gửi Phòng Quản trị - Vật tư.
- Đối với việc sử dụng khuôn viên sinh hoạt thanh niên (sân khấu mới, gần chốt bảo vệ), các đơn vị cần có sự đồng ý của Văn phòng Đoàn trường mới được phép tổ chức.
- Lưu ý:
+ Tổ bảo vệ của trường cần nắm thông tin hoạt động buổi tối của các đơn vị để đảm bảo an ninh, trật tự trong đêm, nên phải gửi công văn cho Phòng Quản trị Vật tư.
+ Các đơn vị tổ chức sinh hoạt tại khuôn viên sinh hoạt thanh niên không có sự đồng ý của Văn phòng Đoàn trường sẽ bắt buộc tạm ngưng hoạt động và có mức xử lý phù hợp.

4. Quy định đối với các hoạt động đốt lửa:
- Các hoạt động đốt lửa: đốt rác, đốt lửa trại, nấu ăn…
- Các đơn vị tổ chức trong khuôn viên trường cần có kế hoạch được duyệt của Văn phòng Đoàn trường, có công văn gửi Phòng Quản trị - Vật tư.
- Lưu ý:
+ Để đảm bảo không xảy ra cháy, nổ đề nghị các đơn vị giám sát các hoạt động đốt lửa như trên, có phương án dập lửa khi cần thiết. Không tổ chức nấu, nướng đốt lửa gần các khu vực cỏ khô, trạm điện, các giảng đường.
+ Văn phòng Đoàn trường không khuyến khích các đơn vị tổ chức các hoạt động đốt lửa, các đơn vị tự chịu trách nhiệm đối với các trường hợp để xảy ra cháy, nổ khi tổ chức các hoạt động như trên.

Ban Thường vụ Đoàn trường rất mong các đồng chí nghiêm túc thực hiện theo đúng tinh thần thông báo.

Ban Thường vụ Đoàn trường

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.