Sáng ngày 25/03/2018, nhằm kỉ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2018) Đoàn khoa Nông học tổ chức Chạy việt dã và giao lưu bóng chuyền.


Tham dự Chương trình có đồng chí Lê Quang Trí - Phó Bí thư Đoàn trường. Trong không khí phấn khởi của buổi sáng, quý thầy cô cùng các bạn sinh viên đã xuất phát chạy việt dã, với đoạn đường dài 2000 mét. Đồng thời, thầy/cô và các chi đoàn ủng hộ kinh phí cho Chi đoàn DH15NHGL trong chuyến thực tập giáo trình sắp tới. Kết thúc buổi lễ là phần chạy việt dã không kém phần vui tươi, mang lại sức khoẻ và niềm vui cho các bạn sau những giờ học mệt mỏi trên giảng đường.




Cuối Chương trình, Đoàn khoa đã tổ chức phần thi đấu bóng chuyền giữa các Chi đoàn trong không khí cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên. Kết quả phần thi đấu: Chi đoàn DH16NHA (hạng I), DH17NHB (hạng II) và DH17NHA (hạng III).


Một số hình ảnh trong chương trình:




Tin, Ảnh: Kim Huyền

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.