Sáng ngày 17/11/2017, hòa vào niềm vui và phấn khởi trong không khí chào mừng ngày ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - ngày tôn vinh những người “lái đò” ngày đêm chăm chút từng trang giáo án vì sự nghiệp trồng người, đưa từng chuyến đò tri thức sang sông và ngày Thành lập trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh (19/11/1955 – 19/11/2017). Đảng ủy – Ban giám hiệu trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ “Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và Công bố quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh” tại Hội trường Phượng Vỹ (PV100).


Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Nhà trường hân hạnh được đón tiếp quý vị đại biểu là Lãnh đạo phường Linh Trung, Ngân hàng BIDV Đông Sài Gòn; các thầy cô nguyên lãnh đạo trường: Cô Lê Thị Phương Hồng - nguyên bí thư Đảng ủy trường; Thầy Trịnh Trường Giang - nguyên Hiệu trưởng; các thầy cô lãnh đạo đương nhiệm của trường: Thầy Nguyễn Hay - Hiệu trưởng, thầy Bùi Ngọc Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường, thầy Phạm Văn Hiền – Phó Hiệu trưởng, thầy Dương Duy Đồng – Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo các đơn vị, tổ chức trong và ngoài nhà trường; quý Thầy Cô đang công tác, giảng dạy tại trường; quý Thầy Cô đã về hưu và hơn 500 học viên, sinh viên trường.


Bắt đầu buổi lễ, Thầy Nguyễn Hay - Hiệu trưởng đọc diễn văn trong không khí trang nghiêm, xúc động. Bài diễn văn chứa đầy tình cảm, sự gửi gắm và cũng là lời cảm ơn Thầy gửi đến Tập thể Cán bộ – Viên chức, Giảng viên nhà trường - Những người đã hết lòng vì sự nghiệp trồng người, cùng xây dựng trường trở thành trường đại học đầu ngành về nông nghiệp và kỹ thuật công nghệ. Đồng thời Thầy cũng kêu gọi tập thể nhà trường cùng chung tay, đoàn kết, tập trung trí tuệ tìm hướng đi mới cho giáo dục nước nhà.


Đáp lại những tình cảm chân thành đó, Thầy Kha Chấn Tuyền, giảng viên khoa Công nghệ thực phẩm phát biểu tri ân sâu sắc dành cho nhà trường, gửi gắm niềm tin yêu đến các thế hệ sinh viên Nông Lâm, bởi lẽ Thầy cũng là cựu sinh viên Nông Lâm, hơn ai hết Thầy cảm nhận được những những bài học, kinh nghiệm mà Giảng viên truyền đạt cho sinh viên luôn là tất cả tâm huyết trong sự nghiệp giảng dạy. Thầy thay mặt tập thể giảng viên trẻ của trường hứa sẽ cố gắng truyền dạy những gì tốt nhất, quý báu nhất cho các thế hệ sinh viên, để sinh viên trở thành người có ích cho đất nước và xã hội.


Thay mặt sinh viên NLU, bạn Nguyễn Thị Thanh Ngân – Sinh viên khoa Quản lý Đất đai và Bất động sản phát biểu tri ân đến quý Thầy Cô nhà trường. Vui và xúc động, khi mình là một sinh viên của trường, Thanh Ngân bày tỏ sự biết ơn Thầy Cô đã dạy dỗ, yêu thương và giúp đỡ Ngân trong thời gian theo học tại trường. Cuối lời, bạn đã thay mặt toàn thể sinh viên hứa sẽ học tập và rèn luyện thật tốt để không phụ lòng của quý Thầy Cô mong mỏi.


Tiếp theo buổi lễ, Thầy Bùi Ngọc Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, trang trọng đọc quyết định của Bộ giáo dục và đào tạo về việc kéo dài thời gian giữ chức vụ hiệu trưởng của Thầy Nguyễn Hay đến khi hết tuổi làm công tác quản lí. Thầy bày tỏ lòng cảm kích đối với Hội đồng trường đã tin tưởng và tín nhiệm để thầy tiếp tục gắn bó với mọi người trong công việc, gắn bó với ngôi trường. Có lẽ đây không chỉ là tin vui dành cho riêng Thầy mà cũng là tin vui cho tập thể cán bộ, sinh viên nhà trường.


“Muốn sang thì bắc cầu kiều - Muốn con hay chữ phải yêu kính thầy” - câu ca dao quen thuộc, thể hiện lòng biết ơn Thầy Cô của bao thế hệ Học sinh, Sinh viên; nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến, kính chúc quý Thầy Cô dồi dào sức khỏe và tận tâm vì sự nghiệp trồng người, vững bước trên con đường đưa đò, đưa những thế hệ trẻ đến chân trời kiến thức mới, góp phần xây dựng đất nước văn minh, giàu đẹp.


Ban Tuyên giáo Đoàn trường


BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.