Sáng ngày 01/12/2017, nhằm tạo cầu nối giữa Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị với Đoàn viên, Hội viên, Sinh viên toàn trường. Đồng thời, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của Sinh viên trong trường năm học vừa qua; tăng cường giao lưu, thắt chặt mối quan hệ giữa nhà trường với Sinh viên. Thực hiện kế hoạch số: 09-KH/ĐTN, ngày 26/10/2017, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Phòng Công tác sinh viên tổ chức chương trình Gặp gỡ, đối thoại giữa Đảng ủy – Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị với Sinh viên nhà trường năm học 2017 – 2018, tại hội trường Phượng Vỹ (P100) với không khí cởi mở và phấn khởi.


Trong không khí trang trọng của chương trình, Ban tổ chức hân hạnh được đón tiếp quý Đại biểu và quý thầy cô đại diện cho lãnh đạo các đơn vị nhà trường : PGS.TS.NGƯT Huỳnh Thanh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS. Đặng Kiên Cường – Trưởng phòng CTSV, Giám đốc Trung tâm HTSV&QHDN; ThS. Bùi Xuân Nhã – Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính; ThS. Trần Quốc Việt – Phó trưởng phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Văn Lành – Phó trưởng phòng QTVT; ThS. Nguyễn Văn Minh –Phó trưởng phòng KHTC, phụ trách Trung tâm Dịch vụ sinh viên; ThS. Lê Quang Trí – Phó Bí thư Đoàn trường; Đồng chí Nguyễn Thị Huế Tiên – Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường; cùng với Trưởng, Phó các khoa/ bộ môn và các Phòng, ban, đơn vị trong trường.


Mở đầu chương trình, Thầy Huỳnh Thanh Hùng báo cáo kết quả tiếp thu ý kiến, đóng góp sau chương trình gặp gỡ, đối thoại năm học 2016 - 2017 với tinh thần gần gũi, Thầy bày tỏ: “Nhà trường luôn mong muốn tạo điều kiện, môi trường tốt nhất để sinh viên có thể học tập, sáng tạo,...”. Nhìn chung, sinh viên trường tham gia tốt các phong trào tình nguyện nhưng chưa nổi bật về mặt nghiên cứu kho học, học tập chuyên môn cũng như số lượng đoàn viên ưu tú, phấn đấu để đạt đủ điều kiện kết nạp Đảng quá thấp.

Trong buổi gặp gỡ, đối thoại, sinh viên được đặt câu hỏi trực tiếp với các nội dung chủ yếu: xoay quanh các vấn đề về lĩnh vực học tập, môi trường, cơ sở vật chất, học phí, đồng phục và an ninh trật tự. Bên cạnh đó, Đảng ủy – BGH cùng lãnh đạo các phòng ban cũng đã giải đáp các câu hỏi, phản hồi các đóng góp, ý kiến được sinh viên gửi về thông qua hệ thống đóng góp ý kiến do Đoàn Thanh niên trường cung cấp cùng với các phiếu đóng góp ý kiến được thu thập trước thời gian diễn ra chương trình. Các giải đáp từ phía lãnh đạo các phòng ban đã phần nào đã giải quyết cho sinh viên những thắc mắc trong năm học vừa qua.




Trong bất kỳ một chương trình đối thoại nào cũng vậy, mối quan hệ tương tác hai chiều chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Vì thế, đây thật sự là một chương trình hết sức cần thiết, được cộng hưởng thêm là sự nhiệt tình về phía nhà trường bởi những lời đáp ngắn gọn, xúc tích và chứa đựng nhiều sự hài hước. Có lẽ từ chương trình này mà khoảng cách giữa sinh viên và ban lãnh đạo nhà trường – Đảng ủy trở nên rút ngắn hơn. Qua buổi gặp gỡ, đối thoại, Đảng ủy – BGH nhà trường cũng mong muốn sinh viên quan tâm đến những chương trình, kế hoạch nhà trường đưa ra, đặc biệt là những kế hoạch, chương trình hướng đến sinh viên; chính bản thân sinh viên phải có trách nhiệm với bản thân. Nhà trường sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện cho sinh viên có được tinh thần cũng như cơ sở vật chất phục vụ tốt cho việc học tập, nghiên cứu khoa học tại trường.

Kết thúc chương trình, Thầy Huỳnh Thanh Hùng thay mặt Đảng ủy-Ban giám hiệu phát biểu tổng kết buổi gặp gỡ, đối thoại trên tinh thần “nói sinh viên nghe và nghe sinh viên nói”. Về phía nhà trường, sẽ xem xét những vấn đề đơn giản có thể khắc phục ngay, còn những vấn đề mang tính thời gian lâu dài sẽ được từng bước thực hiện. Trên hết, nhà trường và sinh viên phải cộng tác hai chiều với nhau thì những khó khăn đưa ra mới nhanh chóng được giải quyết.


Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình, hy vọng rằng tất cả các bạn sinh viên có thể tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm xây dựng và giữ gìn nề nếp, cơ sở hạ tầng nhà trường, đóng góp xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh. 

Ban Tuyên giáo Đoàn trường

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.