Chiến dịch Mùa hè xanh lần thứ 24, năm 2017 đã trải qua một tuần hoạt động tình nguyện vô cùng ý nghĩa, để làm nên sự ý nghĩa đó là sự nhiệt tình, hăng hái của các chiến sĩ tình nguyện tại các mặt trận.


Ở mỗi mặt trận sẽ có rất nhiều, rất nhiều chiến sĩ xứng đáng với danh hiệu “Hoa chiến sĩ”. Nhưng hôm nay chúng tôi muốn nhắc đến một tập thể - một vườn “ Hoa chiến sĩ” tỏa hương sắc trong những ngày hè nắng gắt, cống hiến cho đời những điều đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Họ là tập thể các chiến sĩ tại mặt trận Hóc Môn, đóng quân tại ấp 2, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn.

Tuần qua, các chiến sĩ đã phối hợp với đoàn viên, thanh niên xã Nhị Bình tổ chức chương trình sơ kết hè cho các em thiếu nhi với các trò chơi vui tươi, bổ ích; xây dựng, bê tông hóa tuyến đường tổ 7, ấp 2 với chiều dài 165m phục vụ cho hơn 15 hộ dân trong tuyến đường. Để đạt được những thành quả ngoài mong đợi, chúng ta cùng nhìn lại quá trình chuẩn bị và làm việc nhiệt tình của các chiến sĩ, tinh thần tập thể, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, sẵn sàng chọn việc khó khăn để đồng đội được nghỉ ngơi. Tất cả các chiến sĩ ở đây luôn vui vẻ, bất kể trong lúc vui chơi, trò chuyện hay làm việc nhưng hơn hết là cùng chung tay để đạt được kết quả cao nhất.


Từ tinh thần sẵn sàng nhận việc, tìm cơ hội được làm việc, luôn hy vọng có đủ dụng cụ để thể hiện bản thân mình. Dù những giọt mồ hôi ướt đẫm vai áo của các chiến sĩ nhưng chúng ta luôn thấy trên môi họ là những nụ cười tỏa nắng như những bông hoa đang nở rộ vậy.

“Con đường hoàn thành, dù là đầu tiên, hay thứ 2, thậm chí là thứ 3 đối với mỗi người thì trên đoạn đường ấy đã có biết bao nỗ lực, nhiệt huyết và biết bao dấu chân tình nguyện, tất cả chỉ là khởi đầu, khởi đầu dẫu có khó khăn hay thuận lợi thì hãy cố gắng đến cuối hành trình các chiến sĩ nhé!”

Nắng media

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.