Kết thúc buổi lễ ra quân, chúng tôi theo đoàn xe đưa các chiến sĩ Mùa hè xanh mặt trận Nhị Bình, Hóc Môn đến nơi đóng quân. Trên đường đi, các chiến sĩ háo hức, nồng nhiệt, hòa nhịp với những khúc ca tình nguyện đi vào năm tháng của tuổi trẻ. Sau hơn một giờ đồng hồ, đoàn chúng tôi được đón tiếp rất nồng hậu, giản dị từ địa phương, anh Phan Thanh Hải - Bí thư Đoàn xã Nhị Bình, anh Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Đoàn xã Nhị Bình cùng với các bạn đoàn viên, thanh niên địa phương ra đón chúng tôi bằng những cái bắt tay với chị Đội trưởng, những cái ôm thắm thiết như người thân trong nhà và bắt đầu có một số trao đổi với đội hình.

Buổi gặp đầu tiên với địa phương

Sau buổi găp gỡ, các bạn đoàn viên, thanh niên địa phương không quên chung tay với chúng tôi dọn dẹp xung quanh, sắp xếp lại bàn ghế, bố trí nơi nấu cơm, giặt giũ và rửa nhà vệ sinh. Đồng thời, đội cũng bắt đầu chia nhóm hậu cần, chia nhau người thổi lửa, nấu cơm, người làm các món "đặc biệt" cho bữa trưa đầu tiên trên đất Hóc Môn. Chính sự quan tâm của chính quyền địa phương, sự gần gữi quý mến của các bạn đoàn viên, thanh niên nơi đây giúp cho các chiến sĩ đủ "năng lượng" để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 30 ngày thử thách sắp tới.

Bố trí nơi nấu bếp

Chuẩn bị bữa cơm đầu tiên

Chuẩn bị bữa cơm đầu tiên

Đầu giờ chiều, đội cũng bắt đầu lên kế hoạch cho tuần hoạt động đầu tiên: làm nền hạ tuyến đường Anh Phát, tổ 7, ấp 2 từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 7. Đồng thời, đội cũng chuẩn bị 10 gian hàng trò chơi cùng với 03 gian hàng đồ ăn cho Chương trình Sơ kết hè tại địa phương diễn ra vào ngày 9 tháng 7. Trong quá trình thực hiện, đội luôn lên phương án nhờ sự hỗ trợ của các bạn đoàn viên, thanh niên tại địa phương.

Nắng Media

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.