Dưới cái nắng gắt của hè tháng 7, hình ảnh các chiến sĩ Mùa hè xanh trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng các anh, chị Đoàn khối Dân - Chính - Đảng Thành phố, chiến sĩ Mùa hè xanh trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân, chiến sĩ tình nguyện Kỳ nghỉ hồng, chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ… hăng hái với việc bê tông hóa tuyến đường giao thông nông thôn cho người dân tại xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh.

Chiến sĩ Nông Lâm hỗ trợ làm nền hạ tuyến đường

Trong công trình lần này, có sự tham gia của anh Hồ Minh Tân – Phó Bí thư Huyện Đoàn Bình Chánh, anh Trương Phi Hùng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tân Quý Tây, anh Nguyễn Thành Tuyên – Phó Chủ tịch UBND xã Tân Quý Tây, chị Khấu Thị Quỳnh Như – Bí thư xã Đoàn và sự tham gia hỗ trợ, giúp đỡ của các hộ dân trong việc vần chuyển, chỗ nghỉ trưa, nước uống hay những ổ bánh mì ăn sáng. Sự tin tưởng và yêu thương của người dân nơi đây giúp cho các chiến sĩ "mát lòng" giữ cái hè oi bức, đang từng bước xây dựng và đạt được mục tiêu của Ban Chỉ huy đề ra - “Ở dân thương – Làm dân tin – Đi dân nhớ”.

Chiến sĩ Nông Lâm hỗ trợ làm nền hạ tuyến đường

Chiến sĩ Nông Lâm hỗ trợ làm nền hạ tuyến đường

Vẫn còn đó những giọt mồ hôi nhễ nhại trên gương mặt rám nắng nhưng vui lắm khi thấy các chiến sĩ của chúng ta vẫn nở nụ cười giòn tan với đồng đội, với mọi người xung quanh. Những bàn tay cầm bút ngày nào bỗng chốc chay sạm đi theo từng tiếng xẻng, từng chuyến xe rùa đẩy đá, đẩy bê tông. Những đôi bàn tay ấy phút chốc trở nên gần gũi hơn, thân thiện hơn khi nó được dang rộng ôm choàng lấy đôi vai đồng đội khi mệt nhoài, khi đôi bàn tay ấy đã rót từng ly nước mát lạnh, khi  lau những giọt mồ hôi lăn dài trên má.  

Chiến sĩ Nông Lâm hỗ trợ bê tông hóa tuyến đường

Hy vọng rằng với sức mạnh tình yêu thương sẵn có thì các chiến sĩ Mùa hè xanh mặt trận xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh của chúng ta sẽ xây dựng nên một đại gia đình thật vững chắc và hạnh phúc.

Nắng Media

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.