Nhằm mang đến cho các bạn đoàn viên, thanh niên những bộ phim hay, ý nghĩa, giàu tính nhân văn, nhưng cũng đầy ắp tình người, tình yêu quê hương đất nước. Nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền, giáo dục nhằm hưởng ứng tháng Thanh niên 2017, ngày 16/04/2017, Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Hãng Phim Trẻ Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức chiếu phim miễn phí phục vụ sinh viên với bộ phim "Sứ mệnh trái tim" tại Hội trường Phượng Vỹ P100. Buổi chiếu phim do Tổ Tu dưỡng Rèn luyện Hạt Giống Đỏ phụ trách, thu hút hơn 900 lượt Đoàn viên thanh niên quan tâm và xem phim.


Phim Sứ Mệnh Trái Tim là câu chuyện kể về 7 người lính trẻ nhận nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên giới nơi chiến tuyến, góp thêm một mảng màu thú vị về đời sống quân ngũ vào suy nghĩ của số đông về cuộc sống, chiến đấu của những người lính Quân đội Nhân dân Việt Nam. Cũng trong bộ phim, lý tưởng lớn như tình yêu Tổ quốc, tình yêu đồng bào được đan xen cùng với tình cảm nam nữ khiến cho câu chuyện được kể một cách mềm mại hơn, không quá cứng và nặng nề.


Sứ Mệnh Trái Tim còn được đánh giá cao nhờ phần âm nhạc và hình ảnh chỉnh chu, phù hợp. Sự đan xen của những khung cảnh yên bình, vui tươi, vẻ đẹp ngây thơ của trẻ thơ; những cảnh tượng hùng vĩ của vùng đất Tây Nguyên hoang sơ, bình yên hiện ra với những cảnh tượng cao nguyên xanh ngút, trên nền nhạc du dương, giàu cảm xúc; những xúc cảm rung động, mộc mạc và bình dị còn có cả những phút giây nghẹt thở, gây cấn, đẩy lên cao trào khi tình huống phim lấy sự an nguy của cả ngôi làng đe dọa, thách thức tiểu đội 702.


Bộ phim để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả không chỉ vì dàn diễn viên là những trai xinh gái đẹp hay cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà còn mang đến thông điệp ý nghĩa về sự cống hiến, cho dù làm việc gì, ở bất cứ đâu, chỉ cần luôn phấn đấu và hoàn thành nhiệm vụ, thực hiện lý tưởng bằng cả trái tim và nhiệt huyết thì thành quả mà bản thân nhận được sẽ “không phí hoài thanh xuân”.


Tổ Tu dường Rèn luyện Hạt Giống Đỏ


BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.