- Thời gian: 17h30 ngày 16/04/2017 (chủ nhật)
- Địa điểm: Hội trường Phượng Vỹ P100
- Đơn vị phụ trách: Tổ Tu Dưỡng Rèn Luyện Hạt Giống Đỏ
- Link đăng ký xem phim: https://goo.gl/forms/M2q0mB2SnZHGz54i1
- Nội dung phim: 
Sứ mệnh trái tim lấy trọng tâm là câu chuyện tình tay ba lãng mạn, nhưng có phần bi thương, giữa cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh), chàng lính trẻ Hoàng Bách (Võ Cảnh) và cựu quân nhân Bình Trâu (Williams Belle).
Sứ mệnh trái tim có cốt truyện tương đối mạch lạc với nhiều nút thắt hấp dẫn. Kết hợp câu chuyện tình yêu đôi lứa, sứ mệnh của người quân nhân và cuộc đấu tranh chống lại bọn tội phạm tàn nhẫn, tác phẩm đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Khán giả có thể “mềm lòng” trước những câu tán gái của Bách hoặc những món quà chân chất, thấm đẫm sự quan tâm của Bình, hoặc bật cười trước nhiều trò nhí nhố của các cô cậu lính trẻ tuổi.
Song, cũng có lúc, người xem cảm thấy thắt lại bởi cuộc sống nghèo khó của bà con vùng biên cương, hay rùng mình trước cảnh tang tóc do bom mìn sót lại từ chiến tranh gây ra. Đó chính là bức tranh cuộc sống đa sắc mà Sứ mệnh trái tim muốn gửi đến công chúng.
 Mời các bạn sinh viên đến xem để nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức.


Tổ Tu dưỡng Rèn luyện Hạt Giống Đỏ

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.