Nhằm kỷ niệm 70 năm ngày công bố bản Hiến Pháp đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (09/11/1946 - 09/11/2016) và hưởng ứng ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09/11, vào sáng ngày 09/11/2016, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật lần I năm 2016 với chủ đề “Pháp luật trong tôi” tại Hội trường P.100 - Giảng đường Phượng Vỹ.

Hội thi năm nay đã thu hút 185 đoàn viên đến từ 13 cơ sở Đoàn với 2 phần thi trắc nghiệm và rung chuông  vàng. Đến tham dự chương trình, Ban Tổ chức vui mừng đón tiếp thầy Đặng Kiên Cường - Đảng ủy viên, Trưởng phòng công tác sinh viên, Giám đốc trung tâm hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp; đồng chí Lê Hoài Ninh - Chuyên viên phòng tổ chức cán bộ; đồng chí Nguyễn Phan Thành - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Lê Văn Sony - Phó Bí thư thường trực Đoàn trường.

Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Phan Thành – Bí thư Đoàn trường lên phát biểu khai mạc hội thi, với mong muốn tạo thêm môi trường cho sinh viên tìm hiểu kiến thức pháp luật gắn với công tác giáo dục pháp luật của Đoàn trường và chúc các thí sinh đạt thành tích cao nhất trong hội thi. Sau khi lắng nghe Ban Tổ chức phổ biến thể lệ, các thí sinh đã bắt đầu vào phần thi trắc nghiệm gồm 50 câu hỏi với thời gian làm bài 20 phút. Ban Tổ chức đã chọn ra 50 thí sinh có điểm số cao nhất bước tiếp vào phần thi thử thách “Rung chuông vàng”, đồng thời Ban tổ chức cũng chọn ra 3 thí sinh có điểm số cao nhất trong phần thi trắc nghiệm để trao giải thưởng.

Bước vào phần thi Rung chuông vàng, 50 thí sinh sẽ trải qua 20 câu hỏi, trong đó: 10 câu hỏi đầu tiên các thí sinh trả lời với hình thức trắc nghiệm, 10 câu sau các thí sinh trả lời với hình thức tự luận. Phần thi đã diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính, kết thúc phần thi rung chuông vàng, thí sinh Nguyễn Trương Kim Anh đến từ Đoàn khoa Thủy sản đã xuất sắc giành được giải Nhất và là thí sinh đặc biệt tiến lên bục đỏ rung chuông vàng đầu tiên trong Hội thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật lần thứ nhất.

Sau các phần thi sôi nổi và đầy hấp dẫn, giây phút được các bạn mong đợi nhất cũng đã đến, các thí sinh xuất sắc đã tiến lên sân khấu để nhận khen thưởng: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải đặc biệt rung chuông vàng và 2 giải phong trào dành cho Đoàn khoa có số lượng sinh viên tham gia đông nhất (kết quả Đoàn khoa Công nghệ Thực phẩm và Đoàn khoa Cơ khí Công nghệ đã đạt giải phong trào).


Hội thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật lần I năm 2016 với chủ đề “Pháp luật trong tôi” đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Hội thi đã cung cấp, củng cố kiến thức về pháp luật, nâng cao ý thức thức chấp hành pháp luật trong sinh viên cũng như tạo một sân chơi bổ ích cho sinh viên tìm hiểu về pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Thành công của hội thi lần này sẽ là động lực để Ban Thường vụ Đoàn trường tiếp tục tổ chức hội thi trong những năm kế tiếp./.


Ban Tuyên giáo Đoàn trường

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.