Hội đồng Giám khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2015 vừa công bố kết quả Vòng chung khảo.
 Nguyễn Thái Anh Thư và Phạm Thị Tố Li lớp DH13SH
Theo đó, 13 trong số 43 đề án dự thi đã được chọn để trao giải trong mùa giải thứ năm của Chương trình. Các trường đại học có sinh viên đạt giải nằm ở cả 3 khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam.
Nguồn: http://luongvancan.doanhnhansaigon.vn
Trong đó, nhóm sinh viên Nguyễn Thái Anh Thư và Phạm Thị Tố Li lớp DH13SH, bộ môn Công nghệ Sinh học với đề tài sản xuất và phân phối Trà Tam vị đã đạt giải. Giá trị giải thưởng là 20.000.000 đồng. Theo chia sẻ, Nguyễn Thái Anh Thư cho biết “Với phần thưởng này, nhóm em đã có thêm phần kinh phí để thực hiện những ý tưởng nghiên cứu khoa học về Công nghệ Sinh học dược phẩm trong thời gian tới”.
biotech.hcmuaf.edu.vn

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.