Đại học là khoảng thời gian vô cùng quý giá để các bạn trải nghiệm thực tế nhiều nhất. Một trong số đó là việc tham gia các hoạt động tình nguyện. Mỗi chuyến công tác không đơn giản chỉ đi và đến mà đó là cả một bài học về sự cho đi và nhận lại. Cũng như mọi năm cứ vào đầu tháng 4, Đội Công tác Xã hội chung tay thực hiện chương trình Hiến máu tình nguyện vào 2 ngày 11/4/2016 và 12/4/2016. Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa, một nghĩa cử cao đẹp nhất. Với thông điệp "Hiến máu cứu người,vui cười hạnh phúc", Đội Công tác Xã hội mong muốn quí thầy cô giảng viên, cán bộ, viên chức, các bạn sinh viên trong và ngoài trường cùng hưởng ứng.
Hiến máu tình nguyện tại Sân Phượng Vỹ - Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM
Không ngại gian nan, không ngừng nuôi nhiệt huyết, những con người tình nguyện, những trái tim đỏ lửa luôn tự hào và không ngừng phát huy hết khả năng của mình. Mặc dù công tác hiến máu luôn tập trung số lượng sinh viên lớn nhưng sự tận tình, chu đáo thân thiện của các bạn đội viên Đội Công tác Xã hội luôn giữ mãi. Những nụ cười, những câu chuyện, những cái quạt gió, dìu dắt thậm chí là cái bế đầy lo lắng nhưng vẫn trìu mến đối với các bạn bị xỉu. Tâm sự của một bạn tình nguyện viên cho biết: “Tôi không thể đứng yên mãi một chỗ như thế khi nhìn các bạn sinh viên khác nhiệt tình đi hiến máu, chỉ có thể chăm sóc tận tình như vậy thì con tim này mới vui lên được”.
Khám sức khỏe trước khi hiến máu

          Hai ngày hỗ trợ công tác hiến máu đã qua, Đội Công tác Xã hội đã hoàn thành tốt chương trình đầu tiên của nhiệm kì XV và để lại thiện cảm cũng như sự yêu mến của các bạn sinh viên. Hi vọng những công tác sau sẽ được thuận lợi đợt hiến máu tình nguyện vừa qua.






Tin, Bài: Đội CTXH


BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.