Đêm chung kết chương trình “Nét đẹp Sinh viên với cộng đồng  lần VIII, năm 2015” diễn ra tại  Ký túc xá A – Trường  ĐH Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh vào ngày 24/10/2015 với  không khí sôi động và náo nhiệt của hơn 5.000 sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố có mặt, theo dõi và ủng hộ nhiệt tình cho các thí sinh.
Toàn cảnh cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên với Cộng đồng năm 2015"

20 thí sinh có mặt trong đêm chung kết tham gia trình diễn các vòng: trang phục dạo phố, trang phục thể thao, trang  phục truyền thống. Sau đó, Ban Giám khảo đã công bố kết quả Top 8 bạn thí sinh xuất sắc nhất đêm thi để bước vào vòng trả lời ứng xử với những câu hỏi được đặt ra  từ Ban tổ chức, xoay quanh nhiều vần đề như: việc học ngoại ngữ, đọc sách, cách ứng xử tình huống thực tế,... Với câu trả lời tự tin, ngắn gọn, đầy ý nghĩa của Phan Thành Khương (SBD 224) sinh viên năm 4 Khoa Quản lý đất đai & Bất động sản, chuyên ngành Quản lý đô thị của Trường ĐH Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất: “Nam vương Nét đẹp sinh viên cộng đồng 2015”.
Sinh viên Phan Thành Khương - Khoa Quản lý đất đai và Bất động sản
Hiện tại Khương đang là Phó Bí thư Chi đoàn khu phố 15, phường 10, quận Gò Vấp. Trong thời gian hoạt động nơi đây, Khương đã cùng các bạn, các anh chị tham gia chiến dịch Mùa Hè Xanh, Hiến máu tình nguyện 4 năm liền. Chẳng những thế Thành Khương còn được trao tặng danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" năm 2014, "Thanh niên sống đẹp - sống có ích" năm 2015.
          Sau khi đoạt giải, Khương sẽ tiếp tục chú tâm vào học tập để hoàn thành tốt năm học cuối của đời sinh viên. Đồng thời sẽ sẽ tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn – Hội trường, phường để mang lại những hoạt động hữu ích, ý nghĩa cho Sinh viên và người dân trên địa bàn.
Ban Biên tập
Tin, ảnh: Xuân An

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.