Thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh khóa XIX, nhiệm kỳ 2022 – 2024; tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, sáng ngày 18/09/2022 trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần thứ 147 – năm 2022.

Đây là hoạt động nhằm khuyến khích tinh thần sống xanh, nâng cao ý thức và trách nhiệm của sinh viên trong việc duy trì mảng xanh, tôn tạo cảnh quan Nhà trường với tiêu chí “Xanh - Sạch - Đẹp”.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của

  •  Đ/c Lê Văn Sony - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường;
  •  Đ/c Nguyễn Vũ Đức Thịnh - Phó Bí Thư Đoàn trường;
  •  Đ/c Phạm Trần Khánh Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường;
  • Đ/c Nguyễn Huỳnh Thư - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường;
  • Đ/c Dương Vũ Khang - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, Phó Bí thư khoa Thủy sản;
  • Đ/c Thủy Ngọc Vĩnh - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, Phó Bí thư khoa Quản lý Đất đai và Bất động sản;
  •  Đ/c Trần Phúc Phúc - Chủ nhiệm CLB cán bộ Đoàn Ngôi Sao Xanh

Cùng với sự tham gia của các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn trường; Ban chấp hành Đoàn khoa và hơn 200 bạn đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Vũ Đức Thịnh - Phó Bí thư Đoàn trường đã có phát biểu: “Ngày hôm nay, chúng ta nhiệt liệt tổ chức chào mừng lễ ra quân Chủ nhật xanh lần thứ 147 với chủ đề “Dành 30 phút để làm xanh sạch đẹp môi trường sống của chúng ta”. Mong rằng các bạn sẽ có ý thức, không chỉ có ngày chủ nhật hôm nay mà tất cả những ngày khác chúng ta phải có ý thức bảo vệ môi trường. Để xây dựng được một trường đại học vừa xanh về mỹ quan vừa “xanh về ý thức” thì đó là sự đóng góp rất to lớn của các bạn đoàn viên, thanh niên”.

Với ý thức bảo vệ môi trường và tinh thần tích cực tham gia dọn dẹp vệ sinh xung quanh khuôn viên trường của các bạn đoàn viên, thanh niên đã góp phần mang đến một Nông Lâm “Xanh – Sạch – Đẹp”.


 Tin, ảnh: Ban Biên tập NLO



BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.