Ngày Môi trường Thế giới diễn ra hằng năm vào ngày 5 tháng 6, đây là một trong những ngày kỷ niệm quan trọng hàng đầu của Liên Hợp Quốc để thúc đẩy nhận thức và hành động vì môi trường trên toàn Thế giới. Trong những năm qua, Ngày Môi trường Thế giới đã trở thành sự kiện toàn cầu, được nhiều quốc gia trên thế giới hưởng ứng, trong đó có Việt Nam. 


Với chủ đề, "Hành động vì thiên nhiên" (Time for Nature), Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức buổi lễ mit-tinh và hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới với nhiều hoạt động ý nghĩa về môi trường. 


Đến với buổi lễ Mit-tinh, có sự góp mặt của tạp thể lãnh đạo nhà trường, Công đoàn trường, các Công đoàn bộ phận và hơn 300 đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ diễn ra với những bài phát biểu, những chia sẻ chân thành, sâu sắc và ý nghĩa từ phía Ban chỉ đạo, Ban Tổ chức, Nhà trường và Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên. Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, TS. Trần Đình Lý - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Chỉ đạo đã nêu lời kêu gọi: "Với Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh: Hãy yêu Nông lâm như yêu bản thân mình. Hành động vì Nông Lâm - trách nhiệm của mỗi chúng ta". 


Góp phần cải thiện môi trường Việt Nam, các tổ chức Đoàn thể trường và các Công đoàn bộ phận đã có những hoạt động nổi bật. Trong buổi lễ hôm nay, Ban tổ chức đã trao biêu trưng đăng kí công trình xanh hưởng ứng phong trào vì môi trường "Xanh - Sạch đẹp - An toàn" năm 2020 cho 34 công trình của các Công đoàn bộ phận. 


"Không có thời điểm nào tốt hơn hiện nay để đến với nhau trên hành tinh này", câu nói Bộ trưởng bộ Môi trường của Đức dành cho ngày Môi trường Thế giới như là một lời kêu gọi người dân cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường sống của chính mình. Và hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới năm 2020 một cách thiết thực, tích cực và ý nghĩa, Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh đã trồng thêm 12 cây bằng lăng dọc theo cung đường chính của khu Phượng Vỹ; Đoàn trường, các Khoa/Bộ môn đã chung tay vệ sinh các khu vực xung quanh khuôn viên trường. 


Buổi lễ mit-tinh và hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 05/06/2020 tại Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. 

Tin, ảnh: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.