Tối 31/12, Đoàn TN - Hội SV trường tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2020), tuyên dương sinh viên 5 tốt cấp trường năm 2019 và Đêm hội Văn hóa chào xuân Canh Tý năm 2020. Đây là một hoạt động tuyên dương các gương học tập, hoạt động tiêu biểu toàn trường, đồng thời là hoạt động văn hóa, văn nghệ cuối năm bổ ích dành cho sinh viên trường, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn trường khóa XVIII và Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường khóa VII.


Để mở đầu cho buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Cẩm Vân - UVBTV Đoàn trường, Chủ tịch hội sinh viên trường ôn lại kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2020): “70 năm qua, dưới ngọn cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của thế hệ học sinh, sinh viên ngày nay”. Và “qua đó tự nâng cao nhận thức và hành động để xây dựng trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh trở thành trường Đại học nghiên cứu với chất lượng quốc tế”.


Tiếp theo chương trình, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường trao giấy chứng nhận đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường năm 2019. Trong năm qua, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tiếp tục triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt” với nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả cụ thể hóa 5 tiêu chí: Đạo đức tốt - Học tập tốt - Tình nguyện tốt - Thể lực tốt - Hội nhập tốt để cán bộ Hội và sinh viên làm mục tiêu phấn đấu, tạo môi trường rèn luyện để sinh viên 2 tốt, 3 tốt, 4 tốt đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt thông qua hoạt động câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt. Kết quả 100% sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đăng ký tham gia  phong trào “Sinh viên 5 tốt”, 60 60 cá nhân, tập thể sinh viên 5 tốt cấp trường, 380 sinh viên 5 tốt cấp Liên chi Hội và 1200 sinh viên 5 tốt cấp Chi hội.


Sau lễ tuyên dương, Đoàn TN - Hội SV trường với các tiết mục hấp dẫn, sôi nổi từ các Liên chi hội Sinh viên khoa/bộ môn và các đội văn nghệ cho Đêm hội Văn hóa chào xuân Canh Tý năm 2020. Các tiết mục hấp dẫn như “Thấy tết lớn, mừng tết lớn” của Đội Văn nghệ Xung kích Nhịp điệu xanh, “Lửa xuân, chuyện xuân” của Bộ môn Công nghệ Sinh học, “Múa âm sắc mùa xuân” của khoa Cơ khí - Công nghệ, “Tết nay con bị cướp” Đội Văn nghệ Rạng Đông, “Nắng có còn xuân” của Bộ môn Công nghệ Hóa học… Mỗi đơn vị đã mang lại một màu sắc, tình cảm riêng cho đêm hội Văn hóa chào xuân Canh Tý năm 2020 cuống hút, nồng nhiệt hơn. 


Gần đến thời khắc chuyển giao sang năm mới, các bạn sinh viên tham gia còn nhận được lời chúc mừng năm mới và những phong bao lì xì của TS. Trần Đình Lý, Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Thầy đã cùng ở lại cùng thưởng thức các tiết mục dự thi từ các đơn vị, đón thời khắc giao thừa với các bạn sinh viên, Thầy cũng biểu dương những thành tích mà Đoàn - Hội trường đã đạt được trong năm 2019 và mong muốn Đoàn - Hội trường, cũng như các đơn vị trong trường cùng xây dựng Nhà trường “chất lượng - hội nhập - phát triển”.

Tổng hợp: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.