Ngày 10/12, Đoàn Bộ môn Công nghệ sinh học đã tổ chức thành công buổi chung kết của cuộc thi học thuật thường niên - Chung kết Cuộc thi Học thuật Evolution lần VI, năm 2019 tại hội trường RĐ.100.


Đến dự chương trình, Đoàn Bộ môn Công nghệ sinh học xin được hân hạnh đón tiếp các khách mời: thầy Huỳnh Văn Viết - Viện Nghiên cứu Công nghệ sinh học & môi trường, cô Tô Trang Ánh - đại diện Bộ môn Công nghệ sinh học, anh Lâm Vỹ Nguyên - cựu sinh viên Công nghệ sinh học, chị Đỗ Ngọc Thanh Mai - cựu sinh viên Công nghệ sinh học. Các khách mời cũng được Đoàn bộ môn vinh dự mời làm thành phần Ban giám khảo của buổi chung kết này. Ngoài ra còn có các cổ động viên, các sinh viên đến từ các lớp cũng nhiệt tình góp mặt.


Trải qua vòng loại sôi nổi, đầy thử thách, 3 đội: Mặn - DH17SHA, HCN - Khóa 17 Công nghệ sinh học, Evolution - Khóa 17 Công nghệ sinh học đã vô cùng xuất sắc vượt qua các đội bạn khác trong các vòng loại vừa qua, xứng đáng giành được tấm vé tranh tài trong vòng chung kết tìm đội mạnh nhất cuộc thi học thuật năm nay.


Trước thềm thi đấu, thầy Huỳnh Văn Viết đã đại diện lên phát biểu, thể hiện sự hân hạnh khi được đồng hành cùng cuộc thi Evolution qua 6 mùa thi cũng như vô cùng vui mừng khi chứng kiến sự trưởng thành của chương trình qua từng năm, thầy cũng đã khẳng định cuộc thi Evolution không chỉ là một cuộc thi tranh tài giữa các đội tham gia, mà đây còn là một sân chơi tri thức, một chương trình bổ ích cho chúng ta có cơ hội trau dồi cũng như học hỏi them nhiều kiến thức học thực từ lẫn nhau, kết thúc phát biểu, thầy cũng dành lời chúc thành công tốt đẹp dành cho cuộc thi chung kết Evolution năm nay.



Trải qua nhiều vòng thi thú vị cũng đầy cam go năm nay, các thí sinh đến từ các đội tham gia đã phải cố gắng hết mình, không chỉ phải tranh tài nhau về tri thức khoa học mà còn phải chạy đua với nhau về thời gian, về khả năng thuyết trình và cả khả năng nhận thức và thuyết trình các vấn đề thực tế mà đề thi đưa ra. Các đội đều thể hiện lối chơi tự tin, tri thức rộng và cách nhận thức sâu sắc các vấn đề thực tế. Vòng thi chung kết năm nay đã diễn ra những cuộc tranh tài nảy lửa giữa ba đội và cuối cùng chiến thắng cao nhất cho đội thắng cuộc cuộc thi Evolution năm nay đã thuộc về đội Mặn- DH17SHA, một chiến thắng vô cùng xứng đáng cho đội thi.



Kết thúc cuộc thi Evolution lần VI 2019, cuộc thi năm nay đã đem lại cho sinh viên Bộ môn Công nghệ sinh học nhiều cơ hội để trao dồi học thuật, nhiều ký ức vui vẻ đối với một sân chơi tri thức và một khoảng thời gian vừa học vừa chơi bổ ích thế này. Mong rằng tiếp nối sự thành công của cuộc thi học thuật Evolution năm nay sẽ là sự thành công tiếp bước của nhiều chương trình học thuật sau, ngày càng thõa mãn nhu cầu học tập - giải trí của sinh viên hơn nữa.

Tin, ảnh: Đoàn - Hội Bộ môn Công nghệ sinh học

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.