Chiều ngày 15/11/2019, Đại hội Đoàn khối Hành chính lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 - 2022 được tổ chức tại Phòng 205, Nhà Thiên Lý với quy mô 28 đoàn viên. Đến tham dự Đại hội có sự hiện diện của ThS. Hoàng Thị Mỹ Hương, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Thị Mai, Đảng ủy viên, Trưởng khoa Khoa học, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường.

Với những kết quả đạt được, Đoàn khối đề ra một số hoạt động cho nhiệm kỳ mới như 100% cán bộ, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm, tham gia hoạt động vì tình nguyện cộng đồng kết hợp hoạt động về nguồn, tham gia hoạt động của Công đoàn, Đoàn trường... Đồng thời, Đại hội cũng bầu 7 đồng chí tham gia Ban Chấp hành, sau đó Ban Chấp hành tổ chức Hội nghị lần thứ I để bầu ra Bí thư và Phó Bí thư để lãnh đạo Ban Chấp hành Đoàn khối, Đoàn khối trong giai đoạn mới.


Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, TS. Nguyễn Thị Mai đề nghị các đồng chí đoàn viên trong Đoàn khối  đoàn kết hoàn thành tất cả nhiệm vụ đã đề ra, gắn kết và chia sẻ nhiệm vụ chuyên môn và trong cuộc sống; đồng chí Lê Văn Sony, Bí thư Đoàn trường đề nghị Ban Chấp hành Đoàn khối quan tâm thực hiện phong trào Ba trách nhiệm, Ứng xử văn hóa nơi công sở; tham gia phong trào tình nguyện và hỗ trợ cho các hoạt động của Công đoàn tại cơ sở.


Trong Đại hội cũng bầu 3 đồng chí đại biểu chính thức, 1 đồng chí đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đoàn trường khóa XVIII.


Tin, ảnh: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.