Chiều ngày 13/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ môn Công nghệ Sinh học lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2022 được tổ chức tại tại Hội trường Cát Tường với quy mô 70 đại biểu. Đến dự đại hội có sự hiện diện của Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Chủ nhiệm Bộ môn, anh, chị cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và đại diện các đơn vị bạn.


Trong Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã báo cáo tổng kết, báo cáo kiểm điểm giai đoạn 2017 - 2019,  đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cho giai đoạn 2019 - 2022 với khẩu hiệu hành động: “Đoàn viên, thanh niên Bộ môn Công nghệ Sinh học đạo đức, sáng tạo, hội nhập", từng bước phát triển Đoàn Bộ môn mạnh về năng lực và giỏi về chất lượng cùng những chỉ tiêu phải cố gắng đạt được trong nhiệm kỳ mới như cố gắng xây dựng, hồi phục các câu lạc bộ nghiên cứu khoa học, các chương trình học thuật gắn với Bộ môn và nâng cao trình độ ngoại ngữ của sinh viên cùng nhiều chỉ tiêu khác.


Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với ý thức trách nhiệm cao, các đại biểu bầu ra 11 ủy viên Ban Chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để tiếp tục lãnh đạo Đoàn Bộ môn giai đoạn 2019 - 2022, bầu đồng chí Lê Tấn Lợi giữ chức Bí thư, bầu đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Tú giữ chức Phó Bí thư.


Tại phần cuối của đại hội, đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường và Chi bộ Bộ môn đã lên tặng hoa chúc mừng, phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới để có thể phát huy tốt mọi thế mạnh của đoàn viên, thanh niên cũng như góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên Bộ môn Công nghệ Sinh học nhiệm kỳ 2019 - 2022 tiếp tục có những bước phát triển mới.

Tin, ảnh: Ban Biên Tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.