Mỗi mùa chiến dịch Mùa hè xanh là một sự trải nghiệm khác nhau, và mỗi chiến sĩ lại có một cảm nhận khác nhau cho riêng mình. Nhưng tất cả đều hướng về mục đích chung - mang Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh rộng khắp mọi miền Tổ quốc. 

Năm thứ 26 trong chuỗi hoạt động tình nguyện Mùa hè xanh đã kết thúc, những công trình thanh niên đã được tạo ra, những hoạt động ý nghĩa đã được thực hiện và cả sự tin yêu còn tồn tại mãi trong lòng người ở lại.

Lưu dấu tuổi trẻ là tập sách tập hợp những hình ảnh, bài viết trong hành trình "đi để chia sẻ, đi để cống hiến, đi để rèn luyện, đi để trưởng thành" của các chiến sĩ. 

Hãy cùng nhìn lại những khoảng khắc đẹp, đọc vài dòng chia sẻ của đồng đội mình để cùng ôn lại kỉ niệm và cảm thấy tự hào với những gì đã qua. Đây là mùa hè thanh xuân đẹp đẽ của chúng ta. 
































































Ban Truyền thông Mùa hè xanh

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.