Bình chọn Bí thư Chi đoàn được yêu thích nhất

Chiều nay, Vòng bán kết của Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi 2019 được diễn ra tại giảng đường RD.200 cùng với sự có mặt của 30 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại. Đến với vòng bán kết cuộc thi có sự góp mặt của đồng chí Lê Văn Sony - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Phạm Thị Cẩm Vân - UVBTV Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường và đồng chí Ngô Công Hậu, UVBTV Đoàn trường cùng các đồng chí đại diện Ban Chấp hành Đoàn khoa, Bộ môn đến cổ vũ tinh thần cho các bạn thi của đơn vị mình.


Trong vòng thi này, các thí sinh đã vượt qua 2 phần thi Kiến thức Bí thư Chi đoàn và Bí thư Chi đoàn thông thái để khẳng định sự hiểu biết, kiến thức cũng như đề xuất những ý tưởng hay, làm lợi cho cộng đồng. Ở phần thi Kiến thức Bí thư Chi đoàn, 30 thí sinh sẽ được chia thành 3 lượt thi đấu, mỗi lượt thi đấu thí sinh sẽ trả lời 10 câu hỏi đến từ Ban Tổ chức, mỗi câu hỏi đúng được 5 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm.





Ở phần thi Bí thư Chi đoàn thông thái, mỗi thí sinh phải trình bày trước ban giám khảo một ý tưởng sáng tạo hoặc đề ra một dự án để giải quyết một trong những vấn đề như Giảm ô nhiễm môi trường, Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp, Ý tưởng cho công tác Đoàn, Giảm ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông hoặc Ý tưởng sáng tạo tình nguyện vì cộng đồng. Có nhiều ý tưởng hay và có hiệu quả hoặc có tính ứng dụng cao như các giải pháp giảm ô nhiễm môi trường ở thành phố Hồ Chí Minh; mô hình khởi nghiệp trong sinh viên với khu phức hợp dành cho giảng viên, sinh viên; xây dựng cầu vượt bộ hành dành cho sinh viên; chương trình nụ cười cho em hoặc các giải pháp nói không với sản phẩm nhựa. Đa số các thí sinh có phần tranh tài hấp dẫn, lôi cuốn và có nhiều sáng tạo trong quá trình nêu lên ý tưởng.


Kết thúc vòng thi Bán kết các bạn thí sinh cho biết ngoài thử sức các bạn được học hỏi rất nhiều kiến thức xã hội, văn hóa, giáo dục, kĩ năng thanh niên, các kiến thức về đoàn thanh niên và đồng thời cũng được nêu ra những quan điểm ý tưởng sáng tạo của bản thân để phát triển chi đoàn vững mạnh trong thời gian tới. Đồng thời từ đây Ban tổ chức đã tìm ra được 9 gương mặt vô cùng sáng giá để bước vào vòng chung kết diễn ra vào lúc 13 giờ 00 ngày 5/4/2019 (thứ sáu) tại Hội trường Phượng Vỹ.

Kết quả các thí sinh vào vòng chung kết:


Trong đó, đồng chí Ngô Hoài Phong - Bí thư Chi đoàn DH17TK (Khoa Môi trường & Tài nguyên) sẽ nhận được giải Bí thư Chi đoàn Thông thái và cặp vé xem phim của Ban Tổ chức tại CGV. Kết quả Chi tiết của từng thí sinh được công bố tại đường dẫn http://tinyurl.com/ketqua-btcd2019 mời các đồng chí quan tâm theo dõi.

Tin, Ảnh: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.