Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi 2019 là một hành trình dài, trải qua ba vòng thi với nhiều hần thi hấp dẫn, sáng tạo, thử thách kiến thức, kỹ năng của các thí sinh tham dự. Vòng chung kết của Hội thi được tổ chức vào chiều ngày 5/4 tại Hội trường Phượng Vỹ.


Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn - Trưởng Ban Thanh vận Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Đặng Kiên Cường - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Công tác sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp; Đồng chí Lê Văn Sony - Bí thư Đoàn trường; Đồng chí Phạm Thị Cẩm Vân - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Đồng chí Lê Hoài Ninh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường; Đồng chí Phùng Thanh Danh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường; Đồng chí Ngô Công Hậu - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức hội thi cùng hơn 400 bạn thanh niên, đoàn viên của các Đoàn khoa/bộ môn đến cổ động cho các bạn thí sinh. 


Để bắt đầu cho Hội thi năm nay, PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn - Trưởng Ban Thanh vận Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc Vòng chung kết Hội thi Bí thi Chi đoàn giỏi năm 2019. Thầy gửi lời chúc mừng và động viên đến Ban Tổ chức chương trình, các bạn thí sinh và chúc cho Hội thi thành công tốt đẹp.


Phần đặc biệt trong chương trình là sự có mặt của 9 bạn thí sinh xuất sắc nhất vượt qua hơn 200 thí sinh ở vòng loại và vòng bán kết, ghi tên mình vào bảng vàng của Hội thi năm nay. Tại vòng thi này, các bạn thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm thử thách, thách đấu và khẳng định đầy kịch tính và hấp dẫn.


Vượt qua 3 vòng thi, 7 phần thi với 21 ngày học hỏi và trải nghiệm, ngôi vị Quán quân của Hội thi năm nay chính thức gọi tên thí sinh Phan Thị Ngọc Thơ, Bí thư Chi đoàn DH16VT, Khoa Công nghệ Thực phẩm, Á quân 1 và 2 lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Huỳnh Như, Bí thư Chi đoàn DH16NY, khoa Thủy sản và thí sinh  Nguyễn Thành Long, Bí thư Chi đoàn DH18CD, khoa Cơ khí - Công nghệ. Ngoài ra, thí sinh Ngô Hoài Phong đã đạt giải Bí thư Chi đoàn Thông thái; các thí sinh Ngô Hoài Phong, Lê Vy, Võ Thị Chung Xoan đã đạt giải khuyến khích và các thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Nguyên, Nguyễn Thị Thanh Hậu, Nguyễn Thành Nên đã đạt giải Bí thư Chi đoàn Bản lĩnh. Đồng thời, trong khuôn khổ của Hội thi, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Hậu được bình chọn là Bí thư Chi đoàn được yêu thích nhất; Đoàn khoa Công nghệ Thực phẩm và Đoàn khoa Chăn nuôi - Thú y cùng đạt giải cổ động viên nhiệt tình nhất.


Như vậy, Hội thi năm nay đã thành công tốt đẹp, những thí sinh tham dự đều là Bí thư Chi đoàn xuất sắc, xứng đáng nhận được những lời động viên, chúc mừng từ các bạn đoàn viên, thanh niên. Ban Thường vụ Đoàn trường hy vọng các đồng chí sẽ đóng góp cho những hoạt động của Đoàn - Hội trường. Những bạn thí sinh còn lại chưa đạt giải cao, tuy nhiên đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của Hội thi, chúc các bạn sẽ cố gắng vào những mùa tiếp theo.

Ban Tổ chức chương trình xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc đến quý khách dự, các bạn thí sinh và các bạn đoàn viên, thanh niên toàn trường. Hẹn gặp các đồng chí trong Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2020.

Mời quý thầy, cô, các bạn đoàn viên, thanh niên tải hình của chương trình tại đây.

Tin, ảnh: Ban Biên tập NLO

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.