22:05
Sáng ngày 17/3, Chương trình "Sinh viên với biên giới tổ quốc năm 2019" với chủ đề "Tự hào Truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam" đã được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Tham gia chương trình, có sự hiện diện của Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên chính ủy Quân khu 7, đồng chí Nguyễn Việt Quế Sơn, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố cùng với đại diện các trường, 50 chiến sĩ biên phòng và gần 500 sinh viên đến từ các trường trên địa bàn Thành phố.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ đã có buổi chia sẽ cho các bạn sinh viên về cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam, cùng quân dân Campuchia chống lại chế độ diệt chủng Pol Pot và công cuộc đấu tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc.

      Trung tướng Phạm Văn Dỹ -  cùng chia sẽ với các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó, chương trình cũng tạo đều kiện với nhiều hoạt động như: rung chuông vàng, trò chơi liên hoàn,... cho sinh viên các trường cùng giao lưu với các anh chiến sĩ biên phòng, tìm hiểu về kiến thức liên quan đến biên giới, biển đảo; Luật biên giới quốc gia, Luật biển; Công tác quốc phòng hiện nay.

Các chiến sĩ cùng các bạn sinh viên tham gia Rung chuông vàng.

Hoạt động trò chơi liên hoàn,...

Trao cờ lưu niệm cho giải đấu Tứ hùng.

Tin: Nhật Đông, Kim Cương
Ảnh: Ngô Hoài Phong

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.