Thi vòng loại (bổ sung)

Sáng nay, Ban Thường vụ Đoàn trường tổ chức Lễ khai mạc “Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi” năm 2019 tại Hội trường Phượng Vỹ. Tham gia chương trình, có sự hiện diện của đồng chí Lê Văn Sony - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Phan Đình Long - Phó Bí thư Đoàn trường cùng sự góp mặt của đông đảo thí sinh tham gia.


Khai mạc chương trình, đồng chí Lê Văn Sony đề cao vai trò của đội ngũ Bí thư Chi đoàn: "Bí thư chi đoàn - những người bạn luôn đồng hành, chăm lo trực tiếp đến đoàn viên, thanh niên trong quá trình rèn luyện, học tập, nghiên cứu khoa học. Bí thư chi đoàn không chỉ là người thiết kế, tổ chức và hướng dẫn đoàn viên, thanh niên tham gia và thực hiện tốt các phong trào, các hoạt động của Đoàn, mà còn là nhà giáo dục, là người anh, người chị, người bạn rất gần gũi, gắn bó và tin cậy của đoàn viên, thanh niên". Đồng thời, đồng chí Sony cũng nhắn nhủ: "Qua hội thi lần này, tôi tin rằng mỗi thí sinh sẽ có cơ hội phát huy năng lực thực tế và trở thành nhân tố tích cực để tiếp tục được bồi dưỡng, đào tạo và bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn khoa/bộ môn, Đoàn trường trong những giai đoạn tiếp theo. Đồng thời, qua hội thi lần này sẽ giúp cho các đồng chí Bí thư chi đoàn học hỏi thêm nhiều mô hình, giải pháp, cách làm hiệu quả cho chi đoàn của mình và thực hiện thắng lợi các mục tiêu do chi đoàn, đoàn cấp trên đã đề ra".


Trong Lễ khai mạc, Ban Tổ chức cuộc thi tổ chức cho các thí sinh tham gia phần thi "Hành trang Bí thư Chi đoàn" bằng hình thức trắc nghiệm online trên điện thoại di động. Kết quả chung cuộc, có 3 đồng chí đạt kết quả tuyệt đối và đươc Ban Tổ chức đặt cách vào vòng bán kết gồm đồng chí Nguyễn Thị Hoa Mai, Bí thư Chi đoàn DH16SP, khoa Ngoại ngữ - Sư phạm, đồng chí Nguyễn Thành Long, Bí thư Chi đoàn DH18CD, khoa Cơ khí - Công nghệ, Nguyễn Văn Hậu, Bí thư Chi đoàn DH18SHA, Bộ môn Công nghệ Sinh học. Sau phần thi, Ban Tổ chức chia các thí sinh 8 đội là gương mẫu; năng động; dám nghĩ, biết làm; ham học hỏi; trách nhiệm; sáng tạo; gắn bó, gần gũi, mật thiết với thanh niên; có kỹ năng phù hợp để đưa phong cách cán bộ Đoàn đến các bạn thí sinh. Đồng thời, các đội bốc thăm ngẫu nhiên chọn các địa điểm văn hóa, lịch sử trên địa bàn Thành phố để tiếp tục phần thi "Kỹ năng Thủ lĩnh".


Tin: Kim Cương
Ảnh: Xuân Lê

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.