Hòa vào không khí mùa tựu trường trên khắp cả nước, sáng ngày 05/09/2017 Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018 tại Hội trường Phượng Vỹ (P100) với sự tham dự của 150 đại biểu là lãnh đạo nhà trường, Cán bộ viên chức, Giảng viên, các quý doanh nghiệp và hơn 400 sinh viên là Đoàn viên, Hội viên, Cán bộ tự quản, Sinh viên tiêu biểu, Tân sinh viên khóa 43.

Quang cảnh buổi Lễ Khai giảng năm học 2017-2018

Đến tham dự buổi lễ, về phía Ban Giám hiệu nhà trường có: GS.TS.NGƯT. Nguyễn Hay – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS.NGƯT. Huỳnh Thanh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Ngọc Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phạm Văn Hiền – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Dương Duy Đồng – Phó Hiệu trưởng; ThS. Hoàng Thị Mỹ Hương – Chủ tịch Công đoàn trường; Đồng chí Lê Văn Sony – Bí thư Đoàn trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ trường; các đồng chí trong BCH Công đoàn trường; các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường; các đồng chí trong BCH Hội Cựu chiến binh trường. Về phía khách mời, có: Ông Võ Trường Sơn – Phó Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học Giao thông Vận tải – Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh; Ông Nguyễn Thanh Vang – Phó Chủ tịch UBND phường Linh Trung; Ông Lê Tùng Minh, Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Đông Sài Gòn; Ông Trần Thanh Hiền – UV Hội đồng quản trị Tập đoàn BMG, Giám đốc Công ty NANOVET và các đơn vị báo đài (Báo Tuổi Trẻ, Người Lao Động, Vietnamnet, Giáo dục và Thời đại) đưa tin về buổi lễ.

Buổi Lễ được bắt đầu với những giai điệu hào hùng, tươi trẻ đại diện cho ý chí sắt đá, mạnh mẽ và tinh thần của tuổi trẻ được thể hiện bởi đội văn nghệ Rạng Đông và đội văn nghệ Xung kích Nhịp Điệu Xanh đã góp phần cho buổi Lễ khai giảng lần thứ 62 của trường thêm phấn khởi, mang tinh thần trẻ trung, năng động, chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới nhiều năng lượng và thành công.

GS.TS.NGƯT. Nguyễn Hay thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ. Trong không khí của ngày khai giảng, Thầy không quên nhắc lại những thành tựu nhà trường đã đạt được trong suốt 62 năm qua và cũng nhắn gửi đến thế hệ sinh viên toàn trường niềm tin vào nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai về lĩnh vực nông nghiệp nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung. Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã và đang hướng đến trở thành một trường đại học đa ngành, với thế mạnh là nông nghiệp, hướng đến một trường đại học nghiên cứu và liên kết quốc tế, vì thế đòi hỏi mỗi Giảng viên, Sinh viên phải không ngừng nỗ lực, vừa hoàn thiện bản thân, tiếp thu nhiều kiến thức, kinh nghiệm mà còn nâng chất lượng đào tạo của nhà trường.

GS.TS.NGƯT. Nguyễn Hay thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Đại diện cho thế hệ sinh viên khóa 43, Tân sinh viên Nguyễn Ngọc Tường Vân – Thủ khoa – Khoa Chăn nuôi thú y chia sẻ cảm nghĩ và lòng quyết tâm thực hiện lời hứa với Ban Giám hiệu nhà trường, sẽ là thế hệ tiếp nối thực hiện những điều mà nhà trường hướng đến. Em chia sẻ: “Trở thành sinh viên không chỉ là ước mơ của riêng em mà có lẽ đó là ước mơ chung của rất nhiều học sinh THPT như em, để được kết quả như ngày hôm nay không chỉ là nỗ lực, cố gắng của bản thân trong 12 năm đèn sách mà còn nhờ rất nhiều và sự tư vấn của Thầy cô, trở thành động lực to lớn giúp em phấn đấu, chăm chỉ học tập từng ngày.” Lời cuối cùng Tường Vân gửi gắm đến các bạn cũng như toàn thể sinh viên trường “Hãy luôn giữ vững Tâm trong – Trí sáng – Hoài bão lớn!” và chúc cho toàn thể quý Thầy cô và sinh viên trường có một năm học mới hiệu quả, thành công.

Tân sinh viên Nguyễn Ngọc Tường Vân – Thủ khoa – Khoa Chăn nuôi thú y chia sẻ cảm nghĩ trong Lễ khai giảng

Trong năm học vừa qua, sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã nỗ lực không ngừng, để ghi nhận những nỗ lực đó, nhà trường khen thưởng cho hơn 40 sinh viên với các danh hiệu: Danh hiệu thủ khoa năm 2017, Sinh viên tiêu biểu, Cán bộ đoàn, Cán bộ Ban Tự quản đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017.


GS.TS.NGƯT. Nguyễn Hay và PGS.TS.NGƯT. Huỳnh Thanh Hùng
tặng giấy khen cho Tân sinh viên Thủ khoa

PGS.TS.NGƯT. Huỳnh Thanh Hùng tặng giấy khen cho Sinh viên tiêu biểu

Ngoài những nỗ lực của bản thân, sinh viên trường còn nhận được sự hỗ trợ kịp thời về vật chất lẫn tinh thần của nhà trường, các cơ quan, đoàn thể trong và ngoài nhà trường, đó là những động lực giúp cho sinh viên không ngừng vươn lên trong học tập, trong nghiên cứu khoa học. Nhân dịp này, đại diện các doanh nghiệp trao cho quỹ học bổng nhà trường: 100 triệu đồng - Đại diện Ngân hàng BIDV và 80 triệu đồng - Công ty NANOVET. Đại diện nhà trường, Thầy Đặng Kiên Cường – Trưởng Phòng Công tác Sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp gửi lời tri ân sâu sắc đến quý công ty.

GS.TS.NGƯT. Nguyễn Hay nhận quỹ học bổng từ BIDV

PGS.TS.NGƯT. Huỳnh Thanh Hùng nhận quỹ học bổng của công ty NANOVET

Buổi Lễ khai giảng kết thúc trong không khí hân hoan, mở đầu cho năm học mới đầy hứa hẹn và đạt nhiều thành tựu của Thầy và trò Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh.

Ban Tuyên giáo Đoàn trường

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.