Nhằm khuyến khích, động viên các bạn sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP. HCM có hoàn cảnh khó khăn, biết nỗ lực và đạt thành tích cao trong học tập, tích cực trong phong trào Đoàn - Hội, vào lúc 19g00 ngày 30/09/2016, tại sân Cư xá B – Ký túc xá Đại học Nông Lâm TP. HCM đã diễn ra chương trình chào đón Tân sinh viên 2016 và trao học bổng “Tiếp sức đến trường” do nhà mạng Vietnamobile và dịch vụ âm nhạc Moov tài trợ.

Đến tham dự chương trình, về phía đại diện Trường có đ/c Lê Văn Sony - Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, đ/c Phùng Thanh Danh - Cán bộ Văn phòng Đoàn trường, đ/c Trần Thị Xuân An - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường; về phía nhà tài trợ, có sự hiện diện của chị Lưu Thanh - đại diện của Vietnamobile và chị Minh Du - đại diện của Moov.
Buổi lễ đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 10 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn - Hội.

Trong chương trình, đại diện nhà mạng Vietnamobile đã giới thiệu một vài dịch vụ tiện ích để các bạn sinh viên đăng ký tham gia. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Đội văn nghệ Rạng Đông và Đội văn nghệ xung kích Nhịp Điệu Xanh đã làm sôi nổi không khí của chương trình.
         Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP. HCM hy vọng các nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành, gắn bó với Nhà trường để tiếp sức cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các bạn vững bước trên con đường phía trước, mong rằng các bạn sinh viên đã nhận được học bổng sẽ tiếp tục nổ lực phấn đấu để đạt kết quả cao trong học tập và thành tích tốt trong các hoạt động Đoàn – Hội.

Ban Tuyên giáo Đoàn trường

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.