Sáng 27/06/2016, Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2016 Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi Lễ ra quân trong khí thế sẵn sàng nhận nhiệm vụ – bắt đầu cho một mùa hè tình nguyện tràn đầy nhiệt huyết của sinh viên Nông Lâm.
Chiến sĩ vệ sinh tuyến đường lên Nhà điều hành A1 - Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh
Trước khi buổi lễ diễn ra, các chiến sĩ mùa hè xanh đã có gần 2 giờ lao động hăng say ở đoạn đường khu A1 góp phần cho cảnh quan Nhà trường thêm đẹp cũng như khởi động tinh thần chiến sĩ tham gia chiến dịch Mùa hè xanh năm 2016.

Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của Thầy Nguyễn Như Trí – Đảng uỷ viên, Phó trưởng ban Thanh vận Đảng ủy, Trưởng khoa Thủy sản; Thầy Đặng Kiên Cường – Đảng ủy viên, Trưởng phòng Công tác Sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp; đ/c Nguyễn Phan Thành – Bí thư Đoàn trường; đ/c Lê Văn Sony – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường; đ/c Hồ Thanh Hậu – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đoàn trường; đ/c Phạm Văn Khanh – UVBTV Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường; anh Phạm Như Thành – Đại diện Công ty BIO Pharmachemie; đ/c Bùi Đức Hải – Bí thư Đoàn cơ sở Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV Chi nhánh Đông Sài Gòn và hơn 200 chiến sĩ mùa hè xanh trong không khí nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ.
Ban Chỉ huy chiến dịch tặng quà cho các đội hình tình nguyện
Những chia sẻ, nhắn nhủ được gửi đến các chiến sĩ với mong muốn có một mùa hè xanh thành công và có thể thành công hơn ở các mùa hè sau nữa. Đồng thời Ban Chỉ huy chiến dịch cũng nhận cờ “Chiến dịch Mùa hè xanh” từ Đảng ủy Nhà trường đánh dấu một mùa chiến dịch đã được bắt đầu.
Đội MHX NLU mặt trận An Phú Tây, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Chiến dịch năm nay ngay từ những ngày đầu tiên chuẩn bị đã nhận được rất nhiều sự quan tâm hỗ trợ của nhà trường cũng như các doanh nghiệp trong khu vực về tinh thần cũng như vật chất góp phần rất lớn vào sự thành công của chiến dịch bao gồm: Công ty BIO Pharmachemie, Ký túc xá Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV chi nhánh Đông Sài Gòn, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ địa chính, Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức, Trung tâm Tin học ứng dụng Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm chế biến Lâm sản, Công ty TNHH SXTM Trường Tiền, Kiot 24, Câu lạc bộ Karatedo Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh.
Đội MHX NLU mặt trận Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh
Đội MHX NLU mặt trận Nhị Bình, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Cuối chương trình, các chiến sỹ mùa hè xanh đã gửi tặng đến Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường và các doanh nghiệp đã hỗ trợ cho chiến dịch năm nay bài nhảy flashmod “Bài ca sinh viên” như một lời tri ân chân thành đồng thời cũng gửi sự nhiệt huyết, ngọn lửa thanh niên đang bùng cháy trong mỗi chiến sĩ mùa hè xanh để tiếp thêm sự nhiệt huyết, ngọn lửa ấy trong mỗi sinh viên, thanh niên Việt Nam mà đặc biệt là các bạn sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh.
Đội MHX NLU mặt trận Tân Phú Trung, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Chiều cùng ngày, mặc dù trời mưa rất to nhưng không ngăn cản Ban Chỉ huy và các chiến sỹ mặt trận khác đến tiễn các chiến sỹ mặt trận Gia Lai và Đăk Nông lên đường làm nhiệm vụ. Đây cũng là phát súng đầu tiên cho chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, sáng 28/06/2016 các chiến sỹ Mặt trận Gia Lai và Đăk Nông sẽ có 1 buổi tập huấn cho các cán bộ coi thi tuyển sinh đại học năm 2016 tại Trường Cao Đẳng Sư Phạm Gia Lai và đến ngày 05/07/2016 sẽ về địa bàn đóng quân làm nhiệm vụ. Chúc các chiến sỹ của chúng ta sẽ có một mùa hè thành công và đầy ý nghĩa.
Đội MHX NLU mặt trận Đăk Djrăng, Mang Yang, Gia Lai
Đội MHX NLU Buôn Choach, Krông Nô, Đăk Nông


Đồng diễn dân vũ khởi động Mùa hè xanh năm NLU 2016 với chủ đề "Cống hiến, rèn luyện, trưởng thành" 



BTT MHX 2016 

BAN BIÊN TẬP - NLO

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-Fl6pcJEzG6s/XI04bIU16eI/AAAAAAABAWw/fH7rOOeosCQMGn8OXOozeFNZ9KubmTXAgCK4BGAYYCw/s320/logon.png} Ban Biên tập Công thông tin Tuổi trẻ Nông Lâm TP.HCM xin cảm ơn sự quan tâm của đồng chí đến những thông tin hoạt động của đoàn viên, hội viên, sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. {facebook#https://www.facebook.com/tuoitrenonglamtphcm} {twitter#https://www.twitter.com/dongchihau} {instagram#https://www.instagram.com/ngoconghau}
Được tạo bởi Blogger.